Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miễn phí dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe từ Yokohama

Từ 20/12/2017 đến 15/2/2018, Yokohama Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng với gói chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe miễn phí.

Gói khuyến mãi bao gồm 4 dịch vụ: cân bằng động, bơm khí ni tơ, công thay nhớt, đảo lốp. Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được nhận ngay mã số khuyến mãi gửi đến số điện thoại, để sử dụng miễn phí dịch vụ bảo trì lốp xe từ Yokohama tại hai cửa hàng YCN Thiên Đức và YCN Năm Tuội.

Yokohama anh 1
Hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tại các cửa hàng YCN của Yokohama.

Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận marketing Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Kiểm tra và bảo trì lốp xe là những hạng mục tiêu chuẩn mà Yokohama luôn khuyến khích khách hàng thực hiện trong quá trình sử dụng xe. Điều này sẽ giúp lốp xe luôn được vận hành trong điều kiện tốt và kéo dài tuổi thọ lốp. Bảo dưỡng lốp xe thường xuyên cũng giúp khách hàng di chuyển an toàn hơn. Với mong muốn đó, Yokohama mang đến chương trình ưu đãi bảo dưỡng miễn phí, tạo điều kiện cho các tài xế sử dụng dịch vụ chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn”.

Yokohama anh 2
Bảo trì lốp xe nên được thực hiện định kỳ nhằm tránh những rủi ro không đáng có.

Theo thống kê, có rất nhiều vụ tai nạn ôtô liên quan đến lốp xe. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do thời tiết tại Việt Nam thường xuyên mưa, đường trơn trượt, hệ thống giao thông phát triển thiếu đồng bộ, các cung đường nhiều ổ gà gây ra hiện tượng xịt lốp xe, không thể kiểm soát. Tuy nhiên, còn có nguyên nhân khác là nhiều lái xe ít quan tâm và để ý đến lốp xe dẫn đến những vụ nổ lốp bất ngờ. Nếu xe chạy tốc độ cao, có thể mất lái, nguy hiểm đến tính mạng.

Những nguyên nhân chủ quan có thể kiểm soát nếu chúng ta thường xuyên thực hiện bảo dưỡng, kiểm tra lốp định kỳ. Bên cạnh đó, những lái xe thường xuyên di chuyển trên đường cao tốc cũng nên trang bị lốp dự phòng để đề phòng sự cố. Việc này sẽ giảm thiểu được phần nào nguy cơ không đáng có, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, đồng thời đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng tham khảo tại website www.yokohama.com.vn, fanpage Yokohamavietnam hoặc cửa hàng Yokohama gần nhất. Để nhận gói chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe miễn phí, khách hàng đăng ký tại đây.

Chương trình ưu đãi chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe miễn phí được áp dụng tại:

- YCN Thiên Đức: 26-28 Lý Thái Tổ, phường 2, quận 3, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38332789)

- YCN Năm Tuội: 40/5 Quốc lộ 1A, phường Tân Hưng Thuận, quận 12 – TP.HCM – Điện thoại: (028) 37150259.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm