Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michelle Obama khoe tóc mới

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa "trình làng" kiểu tóc bob trẻ trung và thanh lịch trong đêm nhạc tối 21/7 tại Nhà Trắng.

Michelle Obama khoe tóc mới

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa "trình làng" kiểu tóc bob trẻ trung và thanh lịch trong đêm nhạc tối 21/7 tại Nhà Trắng.

>>Michelle Obama nổi bật tại hội nghị G8
>>Michelle Obama vào top 100 người quyến rũ nhất

Bà chủ Nhà Trắng tiếp tục chứng tỏ mình xứng đáng là một trong những “biểu tượng thời trang” thế giới với mái tóc ngắn mới mẻ tại đêm nhạc đồng quê ở Nhà Trắng hôm thứ ba.

Và vẫn trung thành cùng kiểu đầm không tay từng gây tranh cãi trên nhiều mặt báo.

Hai tiểu thư nhà Obama - Malia (áo vàng, trên) và Sasha (áo trắng, dưới) cũng tham dự đêm nhạc có sự góp mặt của các “sao” nhạc đồng quê như Charley Pride, Brad Paisley, Alison Krauss và ban Union Station.

Trong khi Đệ nhất phu nhân trở thành nhân vật “hot” của làng thời trang, Tổng thống Barack Obama lại nghĩ mình ăn mặc có phần “lôi thôi lếch thếch”: “Tôi thấy thế này, Michelle trông thật tuyệt, tôi thì hơi luộm thuộm!”.

Nói về chiếc quần jean bị “phê bình” là “già cỗi” đã mặc khi ném trái bóng đầu tiên để khai mạc một giải bóng chày hồi tuần trước, Obama giải thích: “Tôi ghét mua sắm mà! Mấy chiếc quần jean đó thật thoải mái. Còn với những ai thích Tổng thống của mình diện kiểu quần jean ôm thì xin lỗi các bạn, tôi không quen mặc như vậy đâu!”

Một số kiểu tóc trước đây của bà Michelle Obama:

1/4/2009

20/1/2009

4/11/2008

18/6/2008

3/2/2008

9/1/2008

Ty

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Dailymail & Reuters

Bạn có thể quan tâm