Hạ tầng giao thông thúc đẩy BĐS Thuận An phát triển
Sau khi được công nhận là đô thị loại II, thành phố Thuận An trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS phía nam nhờ sự phát triển về hạ tầng giao thông.
451 kết quả phù hợp
Hạ tầng giao thông thúc đẩy BĐS Thuận An phát triển
Sau khi được công nhận là đô thị loại II, thành phố Thuận An trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS phía nam nhờ sự phát triển về hạ tầng giao thông.
Các dự án giao thông sắp hoàn thành tại TP.HCM
Metro Bến Thành - Suối Tiên, cầu Thủ Thiêm 2, bến xe Miền Đông mới và cao tốc Bến Lức - Long Thành là những dự án quan trọng góp phần thay đổi diện mạo TP.HCM.
Tàu metro đầu tiên chính thức ra mắt, đánh dấu bước chuyển mình giữa giai đoạn thi công sang thử nghiệm - vận hành của toàn tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
Bên trong tàu metro số 1 ở TP.HCM
3 toa tàu đầu tiên của tuyến metro số 1 có sức chở 930 khách (147 khách ngồi, 783 khách đứng), tốc độ tối đa 110 km/h khi đi trên cao và 80 km/h khi chạy ngầm.
"Từ lúc này, công tác sản xuất, kiểm tra và nhập các đoàn tàu tiếp theo sẽ được tăng tốc theo tiến độ thực hiện dự án", Trưởng ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM nói.
Tàu metro được đặt lên đường ray ở depot Long Bình
Sáng 10/10, 3 toa tàu metro số 1 được đặt lên đường ray tại depot Long Bình (quận 9, TP.HCM).
Hơn 3 giờ vận chuyển tàu metro về depot Long Bình
0h ngày 10/10, xe siêu trường, siêu trọng rời cảng Khánh Hội (quận 4, TP.HCM) đưa 3 toa tàu metro số 1 về depot Long Bình (quận 9).
Đêm nay di chuyển tàu metro từ cảng Khánh Hội về depot Long Bình
Lãnh đạo đơn vị vận chuyển Gemadept cho biết 3 xe chuyên dụng chở tàu metro số 1 dự kiến xuất phát vào 11h đêm nay.
3 toa tàu metro số 1 tại TP.HCM
Ba toa tàu metro số 1 đã được tàu Bayani của Nhật đưa về cảng Khánh Hội (quận 4). Dự kiến ngày 10/10, các toa tàu được đoàn xe siêu trường đưa về depot Long Bình.
Ba toa tàu metro số 1 sẵn sàng rời cảng Khánh Hội
Ba toa tàu đầu tiên của tuyến metro số 1 cập cảng Khánh Hội (TP.HCM) sáng 8/10. Mỗi toa dài 21 m, nặng 37 tấn.
Tàu metro số 1 cập cảng ở TP.HCM
Sáng 8/10, 3 toa tàu metro số 1 đã cập cảng Khánh Hội (TP.HCM) sau 8 ngày di chuyển từ Nhật Bản.
Hình ảnh đầu tiên của tàu metro ở TP.HCM
Sáng 8/10, đoàn tàu metro số 1 cập cảng Khánh Hội sau 8 ngày vận chuyển từ Nhật Bản.
Tàu metro lên xe siêu trường, sẵn sàng rời cảng Khánh Hội
13h15, công tác hạ cẩu và cố định 3 toa tàu metro lên xe chuyên dụng kết thúc. Các kỹ sư và chuyên gia người Nhật bàn giao 3 toa tàu cho đơn vị vận chuyển.
Kỳ vọng gì khi tàu metro số 1 về depot?
“Khi nào metro được đưa vào vận hành thì lúc đó chúng ta mới vui mừng và kỳ vọng mang lại hiệu quả, chỉ đưa về đến depot thì chưa nói lên điều gì”, GS.TS Từ Sỹ Sùa đánh giá.
Tàu metro số 1 được chở qua đường nào ở TP.HCM?
Tàu metro sẽ về cảng Khánh Hội, trước khi được xe siêu trường vận chuyển qua quãng đường dài 26 km đến depot Long Bình ở quận 9.
Xe siêu trường vận chuyển tàu metro số 1 bằng cách nào?
Tổ hợp xe siêu trường, siêu trọng vận chuyển tàu metro số 1 gồm 3 chiếc, có sức chở trên 200 tấn với hơn 110 bánh.
Xe siêu trường chở tàu metro số 1 có gì đặc biệt?
Tổ hợp xe siêu trường, siêu trọng có sức chở trên 200 tấn, dài 32 m với hơn 100 bánh xe mỗi chiếc.
Tàu metro số 1 sẽ được đưa về depot bằng xe siêu trường
Việc vận chuyển đoàn tàu metro số 1 được đảm bảo an toàn bằng tổ hợp phương tiện siêu trường, siêu trọng khi về đến Việt Nam.
Tàu metro rời cảng Nhật Bản về TP.HCM
Đoàn tàu metro số 1 rời cảng Kasado Nhật Bản trưa nay và dự kiến cập cảng Khánh Hội sớm nhất ngày 8/10.
TP.HCM đón tàu metro đầu tiên vào 10/10
Đoàn tàu cập bến TP.HCM sớm nhất vào ngày 5/10 và lễ đón tàu sẽ diễn ra 5 ngày sau đó.