Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mesut Oezil: ‘Arsenal sẽ vô địch Premier League 2015/16'

Tiền vệ người Đức cho rằng “Pháo thủ” hoàn toàn đủ khả năng lên ngôi tại giải Ngoại hạng năm nay và tiến sâu ở đấu trường Champions League.

Sau khi giúp “Pháo thủ” giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Leicester City và M.U, Mesut Oezil tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng giành chức vô địch Premier League của đội chủ sân Emirates. Tiền vệ 26 tuổi khẳng định, Arsenal sẽ đánh bại mọi đối thủ để trở lại với ngôi vương kể từ mùa giải 2003/2004.

“Arsenal là một tập thể mạnh mẽ gồm rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tham vọng lớn nhất của chúng tôi là vô địch giải Ngoại hạng. Nếu các cầu thủ đều lành lặn như hiện tại, chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu một cách dễ dàng”, tuyển thủ Đức phát biểu trên tờ Sport Bild.

Arsenal và khởi đầu cho giấc mơ lên vị trí số 1

Sau khi đánh bại MU một cách thuyết phục bằng chiến thắng 3-0 trên sân Emirates, Arsenal có quyền tự ứng cử trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.

Arsenal đang bay cao nhờ phong độ chói sáng của bộ đôi Alexis Sanchez, Mesut Oezil. Ảnh: Mirror.
Arsenal đang bay cao nhờ phong độ chói sáng của bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Ảnh: Mirror.

Đội bóng của HLV Arsene Wenger vừa chứng tỏ khả năng của mình bằng chiến thắng thuyết phục trước M.U vào cuối tuần trước. Qua đó, “Pháo thủ” thành London vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ kém đội đầu bảng Manchester City khoảng cách 2 điểm.

Bên cạnh đó, dù trải qua 2 trận thua liên tiếp trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn tại cúp châu Âu, cựu cầu thủ Real Madrid vẫn lạc quan tuyên bố Arsenal sẽ đánh bại nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich ở những lượt trận tiếp theo để giành tấm vé vào vòng 1/16.

“Đúng là đội bóng đang đối mặt với rất nhiều áp lực tại đấu trường Champions League. Dù vậy, Arsenal vẫn sẽ đánh bại Bayern như cách chúng tôi làm trước Manchester United”.

“Bayern đang có phong độ tuyệt với. Họ vừa đánh bại Dortmund với tỷ số 5-1. Tuy nhiên, khi Arsenal được chơi  trên sân nhà, chúng tôi luôn biết cách ghi bàn và giành chiến thắng, dù đối thủ mạnh đến đâu”, Mesut Oezil nói thêm.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm