Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và dàn công thần chia tay CLB sau mùa giải 2020/21

Vì nhiều lý do khác nhau, Lionel Messi, Sergio Ramos... phải chia tay đội bóng mình từng có hơn 10 năm cống hiến sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Lionel Messi anh 1

Lionel Messi (Barcelona): Tiền đạo người Argentina phải chia tay đội chủ sân Camp Nou sau 21 năm. 2 bên không thể ký hợp đồng mới do những quy định về tài chính của La Liga.

Lionel Messi anh 2

Sergio Ramos (Real Madrid): Trung vệ người Tây Ban Nha có 16 năm khoác áo Real Madrid. Anh không được gia hạn hợp đồng và quyết định chuyển sang PSG vào mùa hè năm nay.

Lionel Messi anh 3

Sergio Aguero (Man City): "El Kun" (biệt danh của Aguero) không được Man City gia hạn hợp đồng. Anh quyết định chuyển sang Barcelona, kết thúc 10 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Lionel Messi anh 4

Gianluigi Buffon (Juventus): "Người nhện" Buffon quyết định chia tay Juventus sau tổng cộng 19 mùa giải gắn bó với đội bóng này. Ở tuổi 43, anh trở về cống hiến cho đội bóng cũ Parma.

Lionel Messi anh 5

David Alaba (Bayern Munich): Hậu vệ 29 tuổi có tổng cộng 13 năm gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena. Anh cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Lionel Messi anh 6

Jerome Boateng (Bayern Munich): Trung vệ người Đức chia tay Bayern Munich sau 10 mùa giải. Bến đỗ tiếp theo của anh chưa được xác định.

Lionel Messi anh 7

Javi Martinez (Bayern Munich): Martinez giành tổng cộng 24 danh hiệu sau 9 năm gắn bó với Bayern Munich. Hiện tại, anh "dưỡng già" ở Qatar SC.

Lionel Messi anh 8

Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund): Sau 382 trận khoác áo đội bóng vùng Ruhr trong 11 năm, hậu vệ 36 tuổi quyết định trở về quê nhà Ba Lan để cống hiến cho LKS Goczalkowice-Zdroj.

Aguero: 'Messi quyết định thế nào là việc của anh ấy' Sergio Aguero cho biết việc gia nhập Barca không ảnh hưởng đến quyết định tương lai của bạn thân người Argentina.

Messi chia tay Barca hay đi để trở về?

Lionel Messi chấp nhận giảm 50% lương để san sẻ một phần gánh nặng với CLB, những tưởng câu chuyện Messi - Barca sẽ kết thúc tốt đẹp.

Barca đổ lỗi cho La Liga trong vụ mất Messi

"Thuyết âm mưu" xuất hiện xung quanh việc Barcelona thông báo không thể tái ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi.

CĐV bật khóc khi hay tin Barca không gia hạn với Messi

Người hâm mộ Barcelona không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin đội chủ sân Camp Nou và Lionel Messi không thể tái ký hợp đồng.

Thường Châu

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm