Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi ủ rũ trong phòng thay đồ Barca

Siêu sao người Argentina dường như mất động lực thi đấu khi Barca bị đối thủ dẫn trước với cách biệt lớn ngay sau hiệp đấu đầu tiên của trận tứ kết Champions League.

Hình ảnh phòng thay đồ của Barcelona trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận tứ kết Champions League đang được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoàn quân của HLV Setien bước vào giờ nghỉ với tâm lý trĩu nặng khi bị đối thủ dẫn đến 4-1. Messi cúi đầu mệt mỏi, Ter Stegen đứng ở ngoài cửa với gương mặt đầy chán nản. "Ter Stegen được bổ nhiệm làm trưởng bộ phận an ninh để ngăn Messi rời Barca", Goal chế giễu.

Barca thua 2-8 anh 1

Không khí u ám bao phủ phòng thay đồ Barca.

Cách biệt quá lớn ngay trong hiệp một đã đánh gục tinh thần chiến đấu của Barca. Đại diện La Liga để đối thủ chọc thủng lưới thêm 4 lần ở các phút 63, 82, 85 và 89. Những gì thầy trò HLV Setien làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số được ghi bởi Luis Suarez.

Với Lionel Messi, anh một lần nữa không thể thực hiện lời hứa mang chức vô địch Champions League về sân Camp Nou. Sau lần đăng quang gần nhất vào năm 2015, Barca liên tục gây thất vọng với những trận thua ngược. Khi giải đấu đổi thể thức thành một trận loại trực tiếp, Blaugrana còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với một trong những thất bại đậm nhất lịch sử CLB.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Barca đã quyết định sa thải HLV Setien ngay sau trận thua thảm. Daily Mail cũng xác nhận tương lai của HLV Setien tại sân Camp Nou đã kết thúc. Quyết định cuối cùng sẽ được Barca công bố trong thời gian sớm nhất.

Vidal bị chế giễu vì tuyên bố Barca hay nhất thế giới Tiền vệ Arturo Vidal của Barca bị chế giễu vì phát ngôn đanh thép trước trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Barca cúi đầu rời Champions League sau trận thua 2-8

Messi cùng đồng đội bị Bayern vùi dập ở trận tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Messi muốn rời Barca

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm