Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tiết lộ điều ước lớn nhất trong năm 2014

Ước mơ lớn nhất của Lionel Messi trong năm mới 2014 là không phải đánh vật với những chấn thương như quãng thời gian vừa qua.

Chấn thương trong trận gặp Real Betis hồi đầu tháng 11 vừa qua khiến Messi phải ngồi chơi xơi nước 8 tuần. Siêu tiền đạo của Barca tỏ ra rất khó chịu khi không được sát cánh cùng đồng. Suốt quãng thời gian dưỡng thương ở quê nhà Argentina, M10 đã rất nỗ lực để có thể trở lại Barca trong những ngày đầu năm mới 2014.

Messi cởi trần, mướt mát mồ hôi trên sân tập

Trong cái nóng lên tới 40 độ C, ngôi sao Argentina vẫn miệt mài luyện tập để chuẩn bị thể lực và tinh thần tốt nhất trước khi quay lại sân cỏ.

 

Những nỗ lực của Messi cuối cùng cũng được đền đáp. Theo tuyên bố mới nhất từ các nhân viên y tế, chân sút 26 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận gặp El Che vào ngày 5/1 tới cùng Barca. Thông tin này không chỉ khiến người hâm mộ Messi vui mừng mà bản thân M10 cũng rất phấn khích.

Mong ước lớn nhất của Messi trong năm 2014 là không dính chấn thương.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Mundo Leo, Messi thừa nhận rất háo hức khi sắp trở lại sân cỏ. Chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng liên tiếp cũng tiết lộ điều ước lớn nhất của mình trong năm mới 2014.

“Có rất nhiều điều quan trọng với mỗi con người, nhưng đối với môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo như bóng đá thì tôi ước năm 2014 mình sẽ không dính phải bất kỳ chấn thương nào”, Messi tiết lộ điều ước trên kênh truyền hình Mundo Leo.

“Mục tiêu của tôi lúc này là nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tham gia một số buổi tập nhẹ trước khi trở lại thi đấu cùng đồng đội. Sau những ngày nghỉ cuối cùng trong năm với gia đình, tôi sẽ bay sang Barcelona vào ngày 1/1 tới. Tôi đã sẵn sàng thi đấu trở lại”.

PSG có thể mua Messi với giá 180 triệu euro

Tờ Le Parisien của Pháp tin rằng việc PSG mua Leo Messi với giá kỷ lục thế giới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Trong quãng thời gian Messi dưỡng thương, Barca gặp khá nhiều khó khăn. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalunya vẫn giữ được vị trí số 1 tại La Liga sau 17 vòng đấu với 46 điểm, bằng điểm với Atletico Madrid những hơn chỉ số phụ. Ở sân chơi Champions League, Blaugrana cũng đã thẳng tiến vào vòng knock-out.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm