Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG có thể mua Messi với giá 180 triệu euro

Tờ Le Parisien của Pháp tin rằng việc PSG mua Leo Messi với giá kỷ lục thế giới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Le Parisien cho rằng chỉ cần Messi bày tỏ nguyện vọng muốn rời Barca, PSG sẽ ngay lập tức chấp nhận chi 180 triệu euro để có anh. Tờ báo này cũng đưa ra một số lý do để chứng minh luận điểm của mình là đáng tin cậy.

Messi và Ronaldo sát cánh trong đội hình xuất sắc nhất năm

Dựa vào danh sách rút gọn 55 cầu thủ của FIFPro, các chuyên gia của Marca đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất năm 2013.



Trong số những lý do mà Le Parisien đưa ra, có những vấn đề về thuế má, về Neymar, người đã phần nào khiến Messi không còn là trung tâm của sự chú ý mọi lúc mọi nơi ở Barca, cũng như những phát biểu mới đây của các quan chức Barca về vấn đề hợp đồng của Messi. Phía Barca được cho là đã cảm thấy mệt mỏi với Messi và Neymar chính là sự lựa chọn thay thế của họ.

Messi ăn mừng bàn thắng vào lưới PSG ở Champions League mùa trước.

Phí giải phóng hợp đồng của Messi là 250 triệu euro, tuy nhiên Le Parisien tin rằng vụ chuyển nhượng này có thể "chỉ" khiến các đối tác mất khoảng 150 đến 180 triệu euro, trong trường hợp Messi công khai ý muốn ra đi. PSG là một trong rất ít đội có khả năng chi trả con số khổng lồ này. Đó là một lý do khác.

Ông chủ của PSG, Nasser al-Khelaifi, cũng không giấu diếm tham vọng sở hữu Messi. Ngay khi tới PSG, ông đã phát biểu: "Chúng tôi muốn có một Messi mới. Nhưng trong khi chờ đợi, cách hay nhất là mua Messi đích thực".

Le Parisien còn nói thêm dự án của PSG chắc chắn sẽ khiến Messi cảm thấy hấp dẫn. Tới Paris, anh sẽ được làm đồng đội của một loạt cái tên xuất sắc, trong đó có Ibra, Lucas Moura, Thiago Silva, Cavani và Lavezzi. Vấn đề mang tên Ibra cũng bị gạt đi. Bởi dù từng có vấn đề khi còn ở Barca, Ibra vẫn khẳng định Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm