Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi cởi trần, mướt mát mồ hôi trên sân tập

Trong cái nóng lên tới 40 độ C, ngôi sao Argentina vẫn miệt mài luyện tập để chuẩn bị thể lực và tinh thần tốt nhất trước khi quay lại sân cỏ.

Theo ông Elvio Paolorosso, chuyên gia y tế của Lionel Messi, ngôi sao người Argentina sắp sửa hoàn tất quá trình điều trị chấn thương tại quê nhà Rosario trước khi quay lại thi đấu cho Barca. Để chuẩn bị tinh thần và thể lực tốt nhất, Messi vẫn miệt mài luyện tập với cường độ cao. Hình ảnh mới nhất cho thấy M10 đang cởi trần, mồ hôi nhễ nhại trên sân tập.

Hiện tại, thành phố Rosario, Argentina đang đón một đợt nóng đỉnh điểm lên tớ 40 độ C. Tuy nhiên, cái nắng nóng không thể ngăn Messi tập luyện. Hơn ai hết, Messi là người nôn nóng nhất muốn quay trở lại Barca để cùng ra sân với đồng đội.

Thời gian qua, khi trụ cột bị "treo giò", Barca dù không được "hổ báo" như trước nhưng vẫn dẫn dầu La Liga. Neymar cũng nhờ đó có thêm cơ hội để thể hiện bản thân trong màu áo đội bóng xứ Catalunya.

Sắp tới, Messi sẽ nhanh chóng quay trở lại Barcelona để tập luyện cùng đội bóng. Nhiều khả năng ngôi sao Argentina sẽ ra sân thi đấu trở lại ngày 5/1/2014 trong trận Barca tiếp đón Elche trên sân nhà Nou Camp.

Mới đây, Messi cũng vừa đăng tải lên Instagram hình ảnh lãng mạn bên bà xã xinh đẹp Antonella Roccuzzo. "Tận hưởng những ngày cuối cùng tại Rosario", Messi viết. 

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm