Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca'

Người hâm mộ Barca có thêm hy vọng rằng đội bóng sẽ giữ chân thành công ngôi sao số một trong lịch sử CLB.

Theo phát thanh viên Christian Martin của ESPN, Lionel Messi sắp gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Barcelona. Anh sẽ sát cánh cùng Sergio Aguero tại Camp Nou từ mùa giải 2021/22.

Messi đang bước vào những tháng cuối trong hợp đồng với Barca. "El Pulga" đã từ chối nhận mọi đề nghị để tập trung cống hiến cho CLB xứ Catalonia.

Messi sap gia han hop dong voi Barca anh 1

Messi (giữa) vừa có màn trình diễn ấn tượng với 2 bàn giúp Barca đánh bại Athletic Bilbao để giành chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters.

Barca không thi đấu thành công ở Champions League, nhưng cách CLB này vùng lên mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về để đăng quang Copa del Rey và trở lại với cuộc đua La Liga có thể đã khiến siêu sao sinh năm 1987 hồi tâm chuyển ý.

Ở mùa 2020/21, Messi từng có khởi đầu chậm chạp với những thống kê nghèo nàn, cộng với việc liên tục dính chấn thương. Tuy nhiên, anh đã sớm tìm lại phong độ đỉnh cao. "El Pulga" hiện có 31 bàn, kiến tạo 10 lần trên mọi đấu trường.

Hiện tại, Barca đang đứng thứ 3 tại La Liga với 65 điểm, kém Atletico Madrid 5 điểm nhưng chơi ít hơn một trận. Messi cùng đồng đội vẫn còn cơ hội vượt mặt đối thủ thành Madrid nếu giành chiến thắng ở cả trận đá bù và màn đối đầu trực tiếp cùng "Rojiblancos" trên sân Camp Nou vào tháng 5.

Trước mắt Barca là màn đọ sức với Getafe vào ngày 23/4. Giới chuyên môn đánh giá thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ không gặp quá nhiều khó khăn bởi Getafe đang có chuỗi 6 trận không thắng tại La Liga.

Messi ghi bàn sau pha thoát pressing từ sân nhà Sau những pha phối hợp với đồng đội từ sân nhà, Lionel Messi nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca trong chiến thắng 4-0 trước Bilbao ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Super League có giúp Barca giữ được Messi?

Việc tham dự Super League sẽ mang về cho đại diện xứ Catalonia khoảng 300 triệu euro, con số đủ để CLB giải quyết nhiều vấn đề.

Zlatan Ibrahimovic: Barça giống như một ngôi trường tiểu học

Messi, Xavi, Iniesta, nói chung là tất cả đều giống như học sinh vậy. Pep cứ nói và cả đám đều gật đầu, khiến tôi chả thể hiểu nổi.

Real Madrid chiếm ngôi đầu của Atletico

Thầy trò HLV Zinedine Zidane thắng dễ Cadiz 3-0 ở vòng 31 La Liga rạng sáng 22/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm