Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nổi cáu với Ramos trên sân tập

Siêu sao sinh năm 1987 tỏ rõ sự khó chịu sau pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết của Ramos trong buổi tập mới đây tại Nhật Bản.

Khoảnh khắc Messi khó chịu với Ramos Lionel Messi tỏ rõ sự không hài lòng khi phải nhận cú vào bóng của Sergio Ramos ở buổi tập mới nhất của PSG tại Nhật Bản hôm 24/7.

Trong bài tập đối kháng, Sergio Ramos vào bóng quyết liệt khi Lionel Messi nhận đường chuyền. Siêu sao người Argentina vẫn thực hiện pha rê dắt để vượt qua Ramos, trước khi tung cú sút chéo góc hạ nốt thủ môn.

Nhưng sau đó, "El Pulga" quay về phía Ramos và tỏ rõ vẻ cáu kỉnh. Cựu đội trưởng Real Madrid nhanh chóng xoa dịu tình hình bằng việc đưa tay xin lỗi cựu thủ quân Barcelona.

"Ramos vào bóng quyết liệt với Messi, điều này không bao giờ thay đổi", một CĐV thích thú. "Không ngờ lại có ngày Ramos xin lỗi Messi sau khi phạm lỗi", fan khác cho biết.

Messi noi cau voi Ramos tren san tap anh 1

Messi không hài lòng với Ramos trong buổi tập mới đây của PSG.

Ở tuổi 35, Messi vẫn duy trì thể trạng tốt và chưa có dấu hiệu sa sút phong độ. Trong khi đó, Ramos lớn hơn đồng đội người Argentina một tuổi, nhưng phải vật lộn với chứng thoái hóa cơ bắp ở đùi. Nhà vô địch Euro 2012 dành phần lớn thời gian của 2 mùa giải gần nhất để điều trị chấn thương dai dẳng.

Hợp đồng của hai lão tướng đến từ La Liga đều hết hạn vào hè năm sau. Ban lãnh đạo PSG đang muốn giữ chân "El Pulga" đến hè 2024, nhưng chưa đả động đến việc gia hạn hợp đồng với Ramos.

Sau 2 trận thắng trước Kawasaki Frontale (2-1) và Urawa Reds (3-0), PSG sẽ có trận cuối trong tour du đấu Nhật Bản với Gamba Osaka lúc 17h chiều nay (25/7). Messi cùng đồng đội sẽ có một tuần nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận tranh siêu cúp Pháp với Nantes vào ngày 1/8.

Ronaldo bị CĐV Atletico Madrid phản đối

Người hâm mộ đội chủ sân Wanda Metropolitano không muốn chứng kiến viễn cảnh Ronaldo khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng của thành Madrid.

Báo Tây Ban Nha: ‘Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Kounde’

Barcelona và Sevilla được cho là tìm thấy tiếng nói chung về thương vụ của Kounde, dù trước đó trung vệ người Pháp ở rất gần Chelsea.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm