Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị CĐV Atletico Madrid phản đối

Người hâm mộ đội chủ sân Wanda Metropolitano không muốn chứng kiến viễn cảnh Ronaldo khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng của thành Madrid.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Atletico Madrid dùng hashtag #Contra CR7 (phản đối CR7) để yêu cầu "Rojiblancos" không chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

"Atletico Madrid không phải trại tị nạn để đón những kẻ không có chốn dung thân", một CĐV cho biết. Đồng quan điểm, một fan Atletico Madrid nhấn mạnh: "CLB tôi yêu không bao giờ đặt thương hiệu lên trước giá trị thể thao". "Tôi sẽ ngừng xem Atletico nếu Ronaldo đến", một CĐV khác quả quyết.

Ronaldo bi CDV Atletico Madrid phan doi anh 1

Ronaldo vẫn quyết tâm bám trụ ở Bồ Đào Nha, trong khi mùa giải chỉ còn 2 tuần nữa là sẽ khởi tranh.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo liên lạc với Diego Simeone và cố gắng thuyết phục huấn luyện viên này đưa anh đến Atletico Madrid. "Rojoblancos" đang xem xét đề nghị từ chủ nhân của 5 Quả bóng vàng.

Trong quá khứ, Ronaldo từng gieo rắc cơn ác mộng cho Atletico Madrid với 25 bàn sau 35 lần đối đầu, trong đó có 4 cú hat-trick. Tiền đạo này còn cùng Real Madrid khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano ôm hận đến 2 lần ở chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016.

Khi chuyển sang chơi cho Juventus, CR7 tiếp tục chế nhạo Atletico không có chức vô địch châu Âu nào, trong khi anh đã có 5 lần nâng cúp trong sự nghiệp.

Tới nay, Champions League vẫn là ưu tiên lớn nhất của Ronaldo. Siêu sao 37 tuổi từ chối trở lại hội quân cùng Man United để dành thời gian tìm kiếm bến đỗ mới. Sau khi bị Barcelona, PSG, Bayern Munich, Chelsea từ chối, nhà vô địch Euro 2016 chỉ còn 4 bến đỗ tiềm năng gồm Sporting Lisbon, Marseille, Atletico Madrid và Napoli.

Highlights MU 2-2 Aston Villa Có lợi thế 2-0 sau hiệp một nhưng Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag đánh rơi chiến thắng ở phút 90+3 trong trận giao hữu diễn ra chiều 23/7 (giờ Hà Nội).

Ronaldo được mời đến Ligue 1 để đối đầu Messi

Marseille - đương kim á quân Ligue 1 cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Man United ra điều kiện để Ronaldo rời Old Trafford

Ronaldo có thể khoác áo CLB mới ở mùa tới, nhưng anh vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Manchester United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm