Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi muốn rời Barca ngay trong hè này

Viễn cảnh siêu sao người Argentina chia tay sân Camp Nou nhiều khả năng diễn ra ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Marcelo Bechler, nhà báo thạo tin chuyển nhượng, tiết lộ Lionel Messi đã yêu cầu được rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bechler là người đầu tiên phát hiện và đưa tin về vụ chuyển nhượng Neymar sang PSG vào năm 2017.

Trận thua bẽ mặt 2-8 trước Bayern Munich có thể là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Messi khoác áo Barca. Siêu sao người Argentina quyết định ra đi sau liên tiếp những thất bại tại Champions League trong 5 mùa giải gần nhất.

Messi roi Barca anh 1

Messi không còn muốn cống hiến cho Barca. Ảnh: Reuters.

Lý do Messi ra đi còn xuất phát từ những mâu thuẫn với chính ban lãnh đạo Barca. Chân sút người Argentina từng công khai khẩu chiến với Giám đốc Thể thao Eric Abidal. Báo chí còn nhiều lần phát hiện cầu thủ này phớt lờ chỉ đạo từ ban huấn luyện.

Hợp đồng giữa "El Pulga" và CLB chủ sân Camp Nou còn thời hạn đến hè 2021. Theo luật Bosman, tiền đạo 33 tuổi có thể tự do đàm phán với mọi đội bóng ngay từ bây giờ.

Messi đang được Inter, Manchester City và PSG để mắt. Ba đại gia này đều sẵn sàng biến Leo thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Nếu đầu quân cho Inter, Messi có thể hưởng mức lương lên đến 51 triệu euro mỗi năm, cao gần gấp đôi so với đồng nghiệp Cristiano Ronaldo tại Juventus (31 triệu euro).

BLĐ Barca đã có những động thái để giữ chân Messi, trong đó có việc tiến hành cải tổ hệ thống nhân sự. Ngoại trừ Lionel Messi, Frenkie De Jong, Ter Stegen, Ansu Fati và Riqui Puig, nhà cựu vô địch La Liga sẵn sàng bán mọi cầu thủ còn lại ở đội một nếu nhận được mức giá hợp lý.

Messi và đồng đội bị la ó sau trận thua đậm Nhiều cổ động viên tụ tập ở khách sạn nơi Barca đóng quân để la ó Lionel Messi và đồng đội sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League hôm 15/8.

Vì sao Messi nên rời Barca?

Trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League đặt ra câu hỏi lớn về tương lai của Lionel Messi tại sân Camp Nou.

Messi và Champions League - nỗi đau bao giờ chấm dứt?

Chứng kiến đội nhà bị Bayern đánh bại 8-2 ở tứ kết Champions League, Lionel Messi có lẽ đặt ra câu hỏi lớn.

Messi muốn rời Barca

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm