Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lên tiếng về thông tin bị CĐV gây sự ở kỳ nghỉ

Siêu sao người Argentina cho biết anh cùng gia đình, bạn bè vẫn ổn và không hề có chuyện bị một người đàn ông gây sự ở hộp đêm tại Ibiza đêm ngày 28/7.

Kỳ nghỉ hè trước thềm mùa giải vẫn chưa kết thúc với Lionel Messi. Siêu sao người Argentina vừa cùng gia đình và một vài người bạn thân đến nghỉ dưỡng ở bãi biển Ibiza.

Một đoạn video trên mạng xã hội ghi lại cảnh Messi đang cố gắng rời một hộp đêm nhưng bị một người đàn ông chặn lại. Phải khá vất vả, vệ sĩ mới có thể đưa tiền đạo người Argentina thoát khỏi đám đông an toàn.

Ronaldo mua sieu biet thu anh 1

Messi bị một người đàn ông chặn đường khi rời hộp đêm.

Báo chí đưa tin Messi bị người đàn ông này gây sự nhưng đích thân "El Pulga" đã lên tiếng đính chính.

"Mọi chuyện không như những gì xuất hiện trên truyền thông. Mọi người ở đó đối xử với tôi rất tốt", Messi lên tiếng.

Kỳ nghỉ hè của Messi còn có sự xuất hiện của một vài người bạn thân gồm Luis Suarez, Jordi Alba và Cesc Fabregas. 

Tiền đạo sinh năm 1987 đã có những ngày nghỉ ngơi vui vẻ và dự kiến trở lại để cùng Barcelona tham dự trận đấu tranh cúp Joan Gamper với Arsenal vào ngày 5/8. 

Antoine Griezmann tiết lộ, anh vẫn chưa có bất kỳ liên lạc nào với Lionel Messi kể từ khi đầu quân cho Barcelona. Chân sút người Pháp cho biết rất nóng lòng muốn được gặp mặt, tập luyện và sát cánh cùng cầu thủ thần tượng ở mùa giải tới.

Messi hay Ronaldo giành nhiều danh hiệu hơn? Champions League, La Liga và Copa Del Rey là những giải đấu cả Messi và Ronaldo đạt được nhiều danh hiệu nhất. Vậy ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua này?

Đánh bại Ronaldo, Messi được bầu là tiền đạo hay nhất thế giới

Kết quả cuộc bầu chọn của độc giả Tây Ban Nha gây tranh cãi khi Ronaldo bị loại sớm, trong khi lượt bình chọn cuối chỉ còn 2 cái tên của Barca là Messi và Suarez.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm