Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản hợp đồng đình đám nhất của Real Madrid

Trước khi trở thành huấn luyện viên của Real Madrid, Zidane đã là cầu thủ huyền thoại trong lịch sử đội bóng với bàn thắng ở chung kết Champions League mùa giải 2001/02.

Ronaldo la huyen thoai cua Real anh 1
Ngôi sao người xứ Wales giành mọi danh hiệu cùng “Los Blancos”, trong đó đáng chú ý là 4 chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, anh nhận được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane cho mùa giải 2019/20.
Ronaldo la huyen thoai cua Real anh 2
Hè 2019, anh được đưa về sân Bernabeu với kỳ vọng trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Real mùa giải tới. Ở những trận đầu tiên khoác áo đội bóng thành Madrid tại ICC, tuyển thủ người Bỉ thể hiện khát khao khẳng định tài năng trong màu áo CLB mới.
Ronaldo la huyen thoai cua Real anh 3
Đội bóng Hoàng gia sa sút sau khi Ronaldo ra đi ở mùa hè 2018. Huấn luyện viên Zidane từng thừa nhận sẽ khó có ai thay thế được tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trong 9 mùa giải thi đấu cho “Los Blancos”, anh là ngôi sao quan trọng nhất giúp đội bóng có 4 chức vô địch Champions League và 2 danh hiệu La Liga.
Ronaldo la huyen thoai cua Real anh 4
Ông là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng Hoàng gia vô địch Champions League mùa giải 2001/02. Đó còn là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử các trận chung kết cúp châu Âu khi Zidane thực hiện cú volley từ ngoài khu vực cấm địa khiến thủ môn Butt của Leverkusen không có cơ hội cản phá, qua đó đem về chiến thắng 2-1 cho Real.
Ronaldo la huyen thoai cua Real anh 5
Sau khi hết hạn hợp đồng 2 năm cho mượn ở Bayern Munich, tiền vệ người Colombia trở lại Real Madrid hè này. Tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane không đảm bảo cho tương lai của anh ở mùa giải 2019/20. Do vậy, James Rodriguez nhiều khả năng sẽ tìm điểm dừng chân mới.
Gareth Bale có thể đã đến Trung Quốc Video gây xôn xao về việc Bale đến Trung Quốc để chuẩn bị trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 1,2 triệu bảng mỗi tuần.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm