Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane không nhìn mặt cầu thủ sau thất bại 3-7 trước Atletico

Tờ AS miêu tả huyền thoại người Pháp rất tức giận sau khi chứng kiến Real bị Atletico đè bẹp với tỷ số 3-7 hôm 27/7.

"Zidane nổi cơn thịnh nộ. Ông ấy đi thẳng từ phòng họp báo đến chiếc xe bus đang chờ, không hề bước vào phòng thay đồ dành cho Real", báo thân với Real tiết lộ. Trước đó, trong phòng họp báo, "Zizou" cũng không giấu được sự tức giận khi trả lời báo chí sau trận đấu.

"Thất bại này rất đau. Không ai muốn ra sân mà thua đậm như thế. Atletico ghi tới 7 bàn. Làm sao chấp nhận được điều đó", HLV Zidane nói.

Real Madrid anh 1
Zidane bỏ đi từ phòng họp báo đến thẳng xe bus chờ đội nhà sau khi Real thua Atletico. Ảnh: Getty Images.

Trên sân MetLife (Mỹ), "Zizou" tung ra sân đội hình mạnh với Eden Hazard, Sergio Ramos, Marcelo, Luka Modric, Toni Kroos để thư hùng cùng Atletico. Kết thúc 45 phút đầu tiên, đội bóng Hoàng gia bị đối thủ ghi 5 bàn. Kết quả này khiến người hâm mộ và giới chuyên môn ngỡ ngàng.

Trong phòng thay đồ của Real vào giờ nghỉ giữa hiệp, thủ quân Ramos liên tục xốc lại tinh thần toàn đội. Anh cho biết: "Chúng tôi phải quên đi hiệp một, đó là những phút giây thật kinh khủng". Đội bóng Hoàng gia chơi khởi sắc hơn sau đó, nhưng vẫn tiếp tục để thủng lưới và thua chung cuộc 3-7.

Trận thua Atletico trở thành hồi chuông cảnh báo Real. CLB cần tiếp tục cải tổ đội hình. Những quân bài như Marcelo, Ramos, Modric đã chơi đủ lâu. Họ quá no nê danh hiệu và không còn khát khao chiến đấu mãnh liệt. Báo Marca miêu tả "Los Blancos" vẫn mang hình ảnh cũ kỹ.

Chính đội hình được "Zizou" sử dụng trên đất Mỹ đã nói lên tất cả. Ngoại trừ Hazard, những vị trí còn lại toàn cầu thủ vừa trải qua mùa giải thảm hại. Báo El Confidential bình luận Real cần nhanh chóng mua tiền vệ Paul Pogba để làm mới tuyến giữa, thay thế cho Modric và Kroos xuống dốc quá nhiều.

Khi Real Madrid thảm bại không còn là cú sốc

Thua đậm Atletico 3-7 trong trận giao hữu trên đất Mỹ sáng 27/7, Real tiếp tục chìm đắm trong những ngày tháng đen tối nhất lịch sử câu lạc bộ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm