Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lại nôn khan trong đường hầm

Siêu sao người Argentina đã gặp chút vấn đề về sức khỏe khi bước ra sân chuẩn bị cho trận gặp Athletic Bilbao tại La Liga cuối tuần qua.

Messi không có được tình trạng thể lực tốt nhất trong thời gian. Anh thi đấu khá tệ hại trong những trận đấu không thành công của Barca
Messi không có được tình trạng thể lực tốt nhất trong thời gian qua.
Kênh truyền hình Canal Plus đã ghi lại hình ảnh Messi nôn khan, liên tục nhổ nước bọt, lấy áo lau miệng khi Barcelona ra sân chuẩn bị gặp Athletic Bilbao tại La Liga. Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Messi vẫn tỏa sáng, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Barcelona. Trận thắng này giúp đội bóng xứ Catalan chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua tại 3 đấu trường, qua đó nuôi hy vọng giành chức vô địch La Liga.

Trước đó, ở trận giao hữu gặp Romania vào đầu tháng 3 trong màu áo Argentina, Messi đã nôn ngay trên sân.

Trong năm 2013, Messi cũng gặp vấn đề tương tự trong màu áo ĐTQG khi tuyển Argentina thi đấu với Bolivia tại vòng loại World Cup và trong màu áo CLB khi Barca thắng Levante 7-0 tại La Liga. Nhìn chung, sức khỏe của El Pulga trong thời gian qua không được đảm bảo.

Không xác định được nguyên nhân Messi nôn khan

Ngay trước trận Barca làm khách Valladolid, Lionel Messi phải gặp bác sĩ để xác định nguyên nhân nôn khan hồi giữa tuần.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm