Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez đẩy Barca vào cảnh rối loạn nghiêm trọng

Bầu không khí tại Barca trở nên vô cùng căng thẳng sau khi tiền đạo Alexis Sanchez gọi HLV Tata Martino là kẻ hèn nhát.

Sau thất bại 1-2 trước Real ở chung kết cúp nhà Vua, tiền đạo Alexis Sanchez đã có hành động rất thiếu chuyên nghiệp. Ngôi sao người Chile đã quyết định không nhận danh hiệu cho đội á quân. Chưa hết, trong lúc đi vào đường hầm tại Mestalla, Sanchez còn to tiếng chửi bới HLV Tata Martino. Thậm chí anh còn gọi chiến lược gia người Argentina là kẻ hèn nhát.

Barca có thể bán Messi với giá 250 triệu euro

Bế tắc trong việc thương lượng gia hạn hợp đồng khiến Barcelona sẵn sàng chuyển nhượng ngôi sao số 1 Messi với giá 250 triệu euro.

Chẳng ai biết điều này nếu Sport không tiết lộ vào ngày hôm nay. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, Sanchez cảm thấy rất ức chế vì không được trọng dụng ở cuộc đại chiến với Real. Thay vì tạo điều kiện cho Sanchez ra sân từ đầu, HLV Tata Martino đã sử dụng bộ ba tấn công Neymar – Fabregas – Messi. Chỉ tới khi trận đấu chỉ còn 3 phút nữa là kết thúc, cựu cầu thủ Udinese mới được tung vào sân.

Sanchez không phục cách cầm quân của HLV Tata Martino. Ảnh: Getty Images.
Sanchez không phục cách cầm quân của HLV Tata Martino. Ảnh: Getty Images.

Câu nói của Sanchez nhắm vào HLV Tata Martino khiến phòng thay đồ ở Nou Camp vô cùng căng thẳng. Một nguồn tin nội bộ của Barca cho biết, tiền đạo 25 tuổi đang gây sức ép lên ban lãnh đạo đội bóng, rằng hoặc là anh, hoặc là nhà cầm quân người Argentina sẽ phải ra đi ngay trong hè này.

Không chỉ Sanchez, một số cầu thủ Barca khác cũng chống đối ra mặt với HLV Tata Martino. Lionel Messi không nhìn mặt và cũng chẳng thèm bắt tay ông thầy đồng hương sau thất bại trước Real, trong khi thủ thành Pinto lại quả quyết sẽ chia tay Barca ngay trong hè này bất chấp việc đội bóng có tìm được người gác đền mới hay không.

Hiện Barca lâm vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Sau khi bị Atletico đá bay khỏi Champions League, họ tiếp tục bị Real hạ gục tại chung kết cúp nhà Vua. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalunya cũng đang trong cảnh thất thế khi đứng vị trí thứ 3 với 78 điểm, kém Real 1 điểm và Atletico tới 7 điểm nhưng chơi kém Los Rojiblancos 1 trận.

Chưa hết, thất bại trước Real còn để lại hậu quả nặng nề khác. Hậu vệ trái Jordi Alba và tiền đạo Neymar đã dính chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm