Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không xác định được nguyên nhân Messi nôn khan

Ngay trước trận Barca làm khách Valladolid, Lionel Messi phải gặp bác sĩ để xác định nguyên nhân nôn khan hồi giữa tuần.

Trong trận giao hữu giữa ĐT Argentina và Romania, Lionel Messi gặp vấn đề sức khỏe trên sân. Siêu sao của Barca không có được thể trạng và màn trình diễn tốt nhất, khiến Albiceleste trải qua trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước đội bóng chỉ xếp hạng trung bình ở châu Âu.

 

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Messi nôn khan. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu Messi thi đấu ở những quốc gia có độ cao trên mực nước biển hàng nghìn mét như Bolivia hay Ecuador.

Messi thường xuyên nôn khan, nhưng vẫn chưa xác định được nguyên nhân. Ảnh: TYC Sports

HLV Martino của Barca tiết lộ, Messi đã được gửi tới một bác sĩ chuyên về lĩnh vực này để xác định chính xác nguyên nhân. Chưa có bất cứ kết luận nào được đưa ra, nhưng theo lời HLV Martino thì “những cơn nôn mửa như thế hoàn toàn không bình thường chút nào”.

Trước mắt, HLV Martino khẳng định Messi vẫn tập luyện và thi đấu bình thường. Chính Messi cũng thừa nhận anh nôn khan như cơm bữa. Mặc dù vậy, La Pulga cần phải xác định rõ nguyên nhân để có hướng điều trị dứt điểm.

Thể lực giảm sút ảnh hưởng khá nhiều tới phong độ của Messi. Ảnh: Reuters

Trong một diễn biến khác, sau sự kiện Puyol tuyên bố rời Barca vào cuối mùa, HLV Martino dành lời khen đặc biệt tới trung vệ lão tướng này: “Puyol là mẫu cầu thủ không thể thay thế. Cậu ấy sẽ sống mãi trong ký ức của NHM Barca bởi những dấu ấn đậm nét”, nhà cầm quân người Argentina nói.

HLV Martino cũng dập tắt những thông tin cho rằng Puyol có thể đảm trách vai trò quản lý ở Barca: "Không phải tôi không nhìn thấy tố chất cầm quân của Puyol. Đơn giản là cậu ấy chưa nghĩ tới điều đó, ít nhất là ở thời điểm hiện tại".

Song Tử

Bạn có thể quan tâm