Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lại gặp vấn đề

Lionel Messi sẽ vắng mặt ở trận đấu thuộc vòng 15 MLS mùa này giữa Inter Miami và Vancouver Whitecaps.

Thể trạng của Messi không ổn định từ đầu năm.

Hôm 25/5, Giám đốc Điều hành Vancouver Whitecaps, Axel Schuster, tiết lộ người hâm mộ đội bóng này sẽ không có dịp xem Messi chạy trên thảm cỏ sân BC Place vào chủ Nhật này (26/5).

"Theo những gì tôi biết, Lionel Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets sẽ không ra sân vào cuối tuần này", ông Schuster trả lời báo chí. "Thật không may, chúng tôi không thể kiểm soát được đối thủ sẽ đưa ra sân cầu thủ nào".

Phát biểu của Vancouver Whitecaps diễn ra trong bối cảnh nhiều CĐV đội bóng Canada đặt vé từ sớm với hy vọng được xem tận mắt Messi thi đấu.

Tuy nhiên, Miami Hearld đưa tin trong buổi tập đầu tuần này, Leo gặp phải vấn đề sức khỏe và cảm thấy không thoải mái. Từ đầu mùa, ban lãnh đạo Inter Miami lo ngại về thể trạng của Messi chỉ sau giai đoạn đầu tiên MLS 2024.

Chính vì thế, HLV trưởng Tata Martino phải cân nhắc kỹ lưỡng việc sử dụng nhà vô địch World Cup 2022. Inter Miami đang bay cao trên BXH miền Đông MLS với 31 điểm sau 15 vòng.

Trong mùa giải thường niên của MLS, không phải trận nào cũng mang ý nghĩa quan trọng, chính vì thế kể từ đầu năm, HLV Martino sẵn sàng để Messi nghỉ ngơi nếu anh không sung sức.

Việc Messi vắng mặt ở trận đấu thuộc vòng 15 lại là nỗi buồn với Vancouver Whitecaps. CEO Schuster cho biết đội bóng phải nói chuyện với người hâm mộ của mình (về việc Messi sẽ không ra sân - PV).

"Chúng tôi biết rằng cũng sẽ có nhiều người hâm mộ thất vọng khi Messi không ra sân", CEO Vancouver Whitecaps nói. "Chúng tôi vẫn cam kết biến trận đấu sắp tới thành trải nghiệm đặc biệt cho mọi người".

Barcelona chia tay Xavi

Sau cuộc họp diễn ra ở trung tâm Joan Gamper Sports City tối 24/5 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Joan Laporta thông báo Xavi Hernandez sẽ không được dẫn dắt CLB ở mùa 2024/25.

Newcastle gây phẫn nộ khi thua 0-8

Đội bóng Ngoại hạng Anh bị chỉ trích thiếu tôn trọng người hâm mộ Australia trong chuyến du đấu ngay sau khi mùa giải quốc nội kết thúc.

Ngôi sao từ chối lên tuyển dự EURO, chỉ muốn đi xem

Đại diện cho đất nước dự EURO là vinh dự với hầu hết cầu thủ tại châu Âu, ngoại trừ Jaba Kankava.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm