Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lại bị chấn thương

Siêu sao người Argentina tiếp tục trải qua nốt trầm trong màu áo PSG khi một lần nữa không thể thi đấu vì gặp chấn thương.

Theo Mundoalbiceleste, Messi bị chấn thương gân gót chân và chắc chắn vắng mặt trận đấu của PSG với Angers cuối tuần này tại Ligue 1. Đội chủ sân Parc des Princes sẽ đánh giá tình hình của Messi qua các bài kiểm tra trong 48 giờ tới.

Với việc vắng mặt trước Angers, Messi sẽ nâng số trận không thể thi đấu cho PSG tại Ligue 1 mùa này lên con số 11. El Pulga đá 21 trận cho PSG tại Ligue1 mùa này, ghi 3 bàn và kiến tạo 13 lần. Messi có 12 trong 21 trận không ghi bàn hoặc kiến tạo.

Messi anh 1

Messi không có phong độ cao trong mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Đây là chấn thương thứ 8 Messi dính phải trong mùa giải này, nhiều nhất kể từ khi siêu sao người Argentina bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Messi không có phong độ tốt trong mùa giải đầu tiên rời Barca. Tiền đạo người Argentina ghi 8 bàn trong mùa giải này và có tối đa 5 trận để gia tăng thành tích.

El Pulga gần như chắc chắn không thể tái lập lại thành tích ghi ít nhất 20 bàn tại giải VĐQG từng được lập trong màu áo Barca. Trước đó, Messi ghi ít nhất 20 bàn trong 13 mùa giải liên tiếp tại La Liga, thiết lập nên kỷ lục của giải đấu.

Tại Champions League, đấu trường PSG đặt nhiều kỳ vọng nhất, Messi ghi 5 bàn sau 7 trận, nhưng không thể giúp đội bóng Pháp đi sâu. Siêu sao người Argentina sút hỏng quả phạt đền trong trận lượt đi vòng 1/8 trước Real Madrid và tịt ngòi trong trận lượt về. PSG bị Real Madrid loại với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Sau những kết quả đáng thất vọng này, Messi bị khán giả PSG la ó trong trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, điều được báo chí châu Âu mô tả là "chưa từng xảy ra" với siêu sao người Argentina trước kia.

Highlights PSG - Real: Messi đá hỏng phạt đền Lionel Messi gây thất vọng trên chấm 11 m, nhưng Kylian Mbappe kịp tỏa sáng để đem về chiến thắng cho PSG ở trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Messi chạm một tay vào chức vô địch Ligue 1

PSG hạ Marseille 2-1 ở trận siêu kinh điển nước Pháp thuộc vòng 32 Ligue 1 rạng sáng 18/4 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm