Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi là chìa khóa mở ra mọi thứ ở Barca'

Tiền đạo Franco Di Santo người Argentina khẳng định Lionel Messi vẫn là cầu thủ hay bậc nhất thế giới sau những năm tháng đưa Barca lên đỉnh vinh quang ở châu Âu.

Franco Di Santo chia sẻ với Goal: "Tôi không nghĩ Barca sẽ giành được nhiều chiến thắng đến vậy nếu không có Messi. Cậu ấy là chìa khóa mở ra mọi thứ ở Barca. Với phong cách chơi bóng của mình, Messi xứng đáng được tôn trọng sau những gì dành được trong những năm qua. Bóng đá là đóng góp của tập thể nhưng Messi là một phần quan trọng trong lịch sử của CLB".

Bất chấp giai đoạn khởi đầu mùa giải không như ý, cộng với sự nổi lên của những ngôi sao trẻ như Kylian Mbappe hay Erling Haaland, Messi vẫn cho thấy khát khao giữ lại ngôi vị cầu thủ hàng đầu châu Âu.

Messi roi Barca anh 1

Phong độ ấn tượng của Messi đưa Barca trở lại cuộc đua vô địch La Liga. Ảnh: Reuters.

Chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng có 16 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 13 trận cho Barca kể từ đầu năm 2021. Siêu sao người Argentina đưa đội chủ sân Camp Nou trở lại cuộc đua vô địch bằng việc vươn lên vị trí nhì bảng chỉ với 1 điểm kém hơn Atletico Madrid.

Di Santo nói thêm: "Bất cứ CLB nào ở Premier League hoặc Serie A cũng vô cùng hạnh phúc nếu được ký hợp đồng với Messi. Việc chứng kiến cậu ấy chơi ở một giải đấu khác cũng rất tuyệt. Song, tôi muốn Messi ở lại Barca để tiếp tục xây dựng di sản của mình".

"Nếu tôi là Messi, tôi sẽ bỏ ngoài tai những gì mọi người nói và làm theo điều trái tim mách bảo. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho bản thân và gia đình. Có lẽ điều đó là đưa Barca vĩ đại trở lại", tiền đạo người Argentina khẳng định.

Messi từng bày tỏ ý định rời sân Camp Nou hè 2020 nhưng không được chấp thuận. Tương lai của tiền đạo sinh năm 1987 đến nay vẫn là dấu hỏi lớn khi anh tuyên bố chỉ đưa ra quyết định khi mùa giải kết thúc. PSG, Man City đang là 2 ứng cử viên hàng đầu sẵn sàng đưa ra lời đề nghị để thuyết phục M10.

Messi roi Barca anh 2
Messi cười trước thông điệp của chủ tịch Barca Joan Laporta hứa hẹn làm hết sức để giữ chân siêu sao Lionel Messi trong ngày tân chủ tịch Barca nhậm chức trên sân Camp Nou rạng sáng 18/3 (giờ Hà Nội).

Ramos: 'Real chịu nhiều nỗi đau vì Messi'

Sergio Ramos nhấn mạnh sự xuất hiện của Lionel Messi trong đội hình Barcelona khiến Real Madrid thất bại ở nhiều cuộc đua giành danh hiệu.

Messi tố trọng tài ngăn anh ra sân ở Siêu kinh điển

Siêu sao người Argentina bày tỏ sự không hài lòng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Barca và Real Valladolid rạng sáng 6/4.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm