Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi không còn là khắc tinh của Atletico

Trong số các CLB đang thi đấu ở La Liga, Atletico Madrid là đội bóng ưa thích của Messi khi anh có tới 17 lần sút tung lưới đội chủ sân Vicente Calderon.

Trước trận chung kết mùa giải năm nay diễn ra trên sân Nou Camp, người hâm mộ Barca hy vọng chân sút số 1 của họ sẽ tìm lại được duyên ghi bàn vào lưới Atletico Madrid. Tính riêng ở La Liga, tiền đạo người Argentina đã làm tung mành lưới đối phương tới 17 lần. Còn trên mọi mặt trận, anh có 20 lần lập công cho Barca trong những lần đụng độ đối thủ đến từ Madrid.

 

Tuy nhiên, đó là thành tích ghi bàn của Messi ở những trận gặp Atletico từ năm 2012 trở về trước. Lần gần nhất ngôi sao khoác áo số 10 của Barca sút tung lưới CLB chủ sân Vicente Calderon diễn ra ở lượt đi mùa giải 2012/13 diễn ra tại Nou Camp. Trong trận đấu đó, Messi lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.

Từ thời điểm tháng 12/2012, tiền đạo người Argentina tịt ngòi khi Barca có 6 lần gặp Atletico Madrid trên mọi mặt trận. Bàn thắng gần nhất của Barca khi đụng độ đội bóng thành Madrid được thực hiện do công của tân binh Neymar ở tứ kết lượt đi Champions League mùa giải năm nay.

Sau chuỗi trận không thể xuyên thủng mành lưới đối phương, Lionel Messi chắc chắn rất quyết tâm ghi bàn trong 90 phút sắp tới diễn ra trên sân Nou Camp. Động lực để anh thi đấu càng lớn hơn khi mới được ban lãnh đạo Barca nâng mức lương lên 16,3 triệu bảng/mùa, cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vượt qua Ro10 và CR7, Messi hưởng lương cao nhất thế giới

Tiền đạo người Argentina trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 16,3 triệu bảng/năm, trong khi đó thu nhập của Ronaldo là 15 triệu bảng/mùa.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm