Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi khiến đối thủ nổi nóng bằng pha đi bóng kỹ thuật

Cùng Andrew Robertson theo kèm Messi nhưng vẫn bị vượt qua, James Milner tỏ ra mất bình tĩnh và có hành động xấu chơi với tiền đạo số 10 bên phía Barcelona.

Phút 43 trận đấu trên sân Nou Camp, Messi cầm bóng rồi một mình vượt qua cả Andrew Robertson và James Milner. Ngay lập tức, Milner tỏ ra mất kiểm soát và lao đến huých mạnh khiến tiền đạo đội chủ nhà lăn nhiều vòng trên sân.

Trọng tài đã phải nhắc nhở Milner bình tĩnh trở lại để tránh phải nhận thẻ. Máy quay hướng về Messi và bắt gặp cảnh siêu sao người Argentina nở nụ cười đầy tinh quái.

Messi khien doi thu noi nong anh 1

Messi cười tươi khi thấy đối thủ mất bình tĩnh.

Mùa giải 2014/15, khi còn khoác áo Man City, Milner cũng từng bị Messi biến thành gã hề trên sân bằng một pha xâu kim đầy tinh tế.

Liverpool hành quân đến Camp Nou với hàng thủ tốt nhất Premier League nhưng vẫn để Luis Suarez và Lionel Messi chọc thủng lưới đến 3 lần. Suarez mở tỷ số cho Barca ở phút 26, trước khi Messi hoàn tất cú đúp trong hiệp 2 để giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành lợi thế lớn khi bước vào trận lượt về trên sân Anfield.

Messi khien doi thu noi nong anh 2
Milner nổi nóng với Messi ngay trên sân.

Để thua 0-3, Liverpool sẽ phải giành chiến thắng với cách biệt 4 bàn ở sân nhà, đồng thời không để thủng lưới mới có cơ hội đi tiếp. Khả năng ngược dòng của thầy trò Jurgen Klopp là vẫn còn, nhưng không nhiều người tin tưởng đại diện Premier League có thể làm nên điều kỳ diệu trước một Barcelona đang thăng hoa về mọi mặt.

Messi khien doi thu noi nong anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB.

Messi lập cú đúp, Barca nhấn chìm Liverpool trên sân nhà

"El Pulga" ghi 2 bàn trong vòng 6 phút, trong đó có 1 siêu phẩm sút phạt giúp đại diện La Liga giành thắng lợi 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 2/5.

Siêu phẩm đá phạt 'kết liễu' Liverpool của Messi nhìn từ khán đài Phút 82 trong trận bán kết lượt đi Champions League, Lionel Messi giúp Barcelona ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Liverpool bằng cú đá phạt đẹp mắt.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm