Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ghi bàn, Barca vẫn không thắng Leverkusen

Ngôi sao người Argentina có pha lập công mở tỷ số cho Barcelona ở phút 20 nhưng đội khách vẫn chỉ giành 1 điểm sau khi để Chicharito chọc thủng lưới 3 phút sau đó.

Tổng hợp trận đấu: Bayer Leverkusen 1-1 Barcelona Messi là người mở tỷ số cho Bảcelona, còn Hernandez giúp Bayer Leverkusen giành lại một điểm từ các nhà đương kim vô địch.
Lionel Messi lĩnh xướng hàng công Barcelona trong chuyến hành quân tới Leverkusen khi cả Neymar (chấn thương) và Luis Suarez (dự bị) đều không góp mặt. Ngoài ra, huấn luyện viên Luis Enrique cũng để một loạt trụ cột nghỉ ngơi để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ.
Phút 20, sau đường chọc khe tinh tế của Ivan Rakitic, Messi băng xuống vượt qua thủ thành Bernd Leno và dễ dàng mở tỷ số trận đấu.
Đây mới chỉ là pha lập công thứ 10 của Leo cho Barca ở mùa giải năm nay nhưng đã là bàn thắng thứ 49 của anh trong năm 2015.
Cú sút tung lưới đội chủ sân BayArena cũng giúp Messi nâng thành tích ghi bàn vào lưới các đội bóng Đức lên con số 15 chỉ sau 13 lần ra sân.
Ngôi sao người Argentina luôn được chăm sóc rất kỹ càng trong những phút còn lại.
Chỉ 3 phút sau khi nhận bàn thua, Bayer Leverkusen nhanh chóng tìm được bàn gỡ. Chicharito với cú ra chân nhanh trong khu vực 16,5 m thắp lên tia hy vọng cho đội chủ nhà.
Cựu tiền đạo Manchester Utd đang dần chứng tỏ được vai trò trong màu áo đội bóng nước Đức.
Quyết tâm giành chiến thắng, "Hạt đậu nhỏ" và đồng đội tràn lên tấn công mạnh mẽ. Trong cả trận, Leverkusen tung ra tới 11 pha dứt điểm trúng đích so với 2 của Barca.
Tuy nhiên, các chân sút đội chủ nhà vẫn không thể thêm một lần đánh bại được thủ thành Stegen.
Chỉ giành 1 điểm trong khi AS Roma cũng hòa 0-0 với BATE Borisov ở trận đấu cùng giờ, Bayer Leverkusen đành chấp nhận xuống chơi tại Europa League dù có cùng 6 điểm như đại diện Serie A nhưng kém hơn ở thành tích đối đầu.
Cục diện bảng E sau lượt trận cuối cùng.

‘PSV sẵn sàng nuốt chửng Messi, Suarez và Neymar’

Hưng phấn sau khi PSV Eindhoven giành vé dự vòng knock-out Champions League, hậu vệ Joshua Brenet mong muốn đội nhà sẽ chạm trán Barcelona.



Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm