Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người thiệt mạng trong trận đấu giữa Valencia và Barca

Một cổ động viên của “Bầy dơi” đã chết ngay tại thánh địa Mestalla khi trận đấu giữa Valencia và Barcelona đang diễn ra.

Neville dự khán ở trận Valencia ngắt mạch thắng của Barca

HLV Gary Neville chưa chính thức dẫn dắt Valencia, song việc cựu sao MU được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Mestalla giúp "bầy dơi" thi đấu khởi sắc trước Barca.

Đài BBC đưa tin, CLB Valencia vừa chính thức xác nhận một fan đã thiệt mạng ngay khi trận đấu với Barcelona còn đang diễn ra. Cổ động viên này đã gục ngã ngay sau bàn gỡ hòa của tiền đạo Santi Mina ở phút thứ 86.

“Toàn thể đội bóng gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cổ động viên thiệt mạng trên sân Mestalla và ngày thứ 7. Chúng tôi đang nỗ lực tìm ra nguyên nhân của sự cố đáng tiếc này”.

ss
Cổ động viên Valencia vỡ òa sau bàn thắng của Santi Mina ở phút thứ 86. Ảnh: Mirror.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Mestalla, Lionel Messi cùng đồng đội đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 58 nhờ pha lập công của Luis Suarez. Tuy nhiên, hiệu ứng mang tên Gary Neville cùng sự chỉ đạo nhiệt huyết của Salvador Gonzalez giúp Valencia gây bất ngờ trước Barca. Chỉ 4 phút trước khi trận đấu kết thúc, Santi Mina ghi bàn ấn định tỷ số 1-1 trước sự vỡ òa của hơn 55.000 khán giả.

Theo tiết lộ từ báo chí xứ sở bò tót, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của cổ động viên xấu số của “Los Che” có thể là do chứng trụy tim. Tính chất căng thẳng của trận đấu và bàn thắng gỡ hòa đầy cảm xúc của Santi Mina chống chỉ định với những người hâm mộ có tiền sử bệnh tim.

Trong hoàn cảnh bộ máy nhân sự còn chưa hoàn thiện, cầm hòa đội bóng dẫn đầu BXH La Liga là kết quả khá thành công đối với “Bầy dơi”. Các ngôi sao của “Los Che” có món quà khá ý nghĩa để chào mừng tân HLV Gary Neville, người chỉ dự khán trận đấu tại vòng 14 từ khu vực VIP.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm