Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi được vệ sĩ hộ tống sau trận thắng 3-0

Nhiều CĐV đã vượt rào, chạy xuống sân để tiếp cận siêu sao của PSG trong trận đấu trên sân Francois Coty rạng sáng 22/10 (giờ Hà Nội).

Messi duoc ho tong anh 1

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài chính Johan Hamel cất lên, các vệ sĩ đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ một mình Lionel Messi. Ban quản lý sân Francois Coty phải dùng biện pháp này do có quá nhiều CĐV tràn xuống sân để xin chụp hình với siêu sao người Argentina.

Messi duoc ho tong anh 2

Một CĐV may mắn được tiếp xúc với thủ quân tuyển Argentina trong quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Messi cũng nán lại để chụp hình chung cùng fan nhí.

Messi duoc ho tong anh 3

Để tránh sự cố không mong muốn, BTC sân Francois Coty đã hướng dẫn dàn cầu thủ PSG, trong đó có Kylian Mbappe tiến vào đường hầm khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Messi duoc ho tong anh 4

Trong ngày Neymar vắng mặt, PSG vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ "chiếu dưới" Ajaccio tại vòng 12 giải VĐQG Pháp. Kylian Mbappe tỏa sáng với 2 bàn, 1 kiến tạo, trong khi Messi cũng ghi dấu ấn đậm nét với 1 bàn và 2 kiến tạo.

Messi duoc ho tong anh 5

Messi đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay với 9 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường cho PSG. Tính riêng tại Ligue 1, "El Pulga" là chân kiến tạo số một với 9 đường chuyền thành bàn.

Messi duoc ho tong anh 6

Theo Opta, 6 trong số 9 đường kiến tạo của Messi tại Ligue 1 mùa này là dành cho Mbappe. Siêu sao sinh năm 1987 giúp đồng đội trẻ tuổi vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành giải Vua phá lưới với 10 pha lập công.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Messi duoc ho tong anh 7

Trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ còn PSG (10 thắng, 2 hòa), Real Madrid (9 thắng, 1 hòa) và Napoli (8 thắng, 2 hòa) giữ được mạch bất bại. Messi cùng đồng đội tạm tăng khoảng cách với đội xếp sau lên thành 6 điểm.

Những siêu phẩm đá phạt trong lịch sử World Cup Ronaldinho, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Toni Kroos cùng nhiều danh thủ khác đã để lại dấu ấn trong lịch sử các kỳ World Cup bằng những cú đá phạt trực tiếp đẳng cấp.

Shakira ám chỉ Pique trong ca khúc mới

Nữ ca sĩ người Colombia dường như đã kể lại cuộc hôn nhân tan vỡ của mình với chồng cũ Gerard Pique qua bài hát “Monotonia”.

Ronaldo đến tập cùng đội U21 Man United

Sáng nay (giờ London), Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Carrington để chấp hành hình phạt từ HLV Erik ten Hag.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm