Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi được tổng thống Argentina mời về nước thi đấu

Tổng thống Argentina, ông Alberto Fernandez, bày tỏ tình yêu với Lionel Messi và mong muốn ngôi sao này trở về quê hương thi đấu.

"Điều tôi muốn nói với Messi là 'cậu luôn trong tim chúng tôi. Hãy trở về chơi bóng trên mảnh đất của chúng ta, hãy cho chúng tôi niềm hạnh phúc khi được chứng kiến cậu kết thúc sự nghiệp ở Newell's Old Boys, câu lạc bộ thuở nhỏ của cậu'. Nếu Messi không thể giải nghệ ở Barca thì cậu ấy nên làm điều đó ở Newell's, đúng không nào", Ole dẫn lời phát biểu của ông Fernandez trên một chương trình truyền hình ở Argentina.

messi muon roi barca anh 1

Tổng thống Argentina và nhiều cổ động viên Newell's Old Boys muốn Messi hồi hương. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, tổng thống Argentina cũng trả lời về câu hỏi rằng ông sẽ lựa chọn Messi hay Diego Maradona.

"Những gì Maradona đã làm là phi thường. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ được thấy một cầu thủ như ông ấy. Tôi ngưỡng mộ Maradona sâu sắc", ông Fernandez nói.

Ông khẳng định tình cảm dành cho "Cậu bé vàng" là nhiều hơn: "Tôi ngưỡng mộ Maradona hơn Messi. Đội bóng của Messi có nhiều ngôi sao tuyệt vời. Trong khi đó, Maradona như một đấu sĩ với sức mạnh đáng kinh ngạc".

Tương lai của Messi vẫn chưa rõ ràng. Anh không tham gia buổi xét nghiệm cùng toàn đội Barca trong ngày 30/8 và bày tỏ quyết tâm ra đi. Trong khi đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou không muốn mất trắng ngôi sao lớn nhất của họ.

Nhiều CĐV Argentina muốn Messi hồi hương Các cổ động viên của câu lạc bộ Newell's Old Boys gây tắc đường ở thành phố Rosario, với mong muốn Lionel Messi trở về thi đấu cho đội bóng quê hương.

CĐV Barca buồn vì không thấy Messi

Chiều 30/8 (giờ Hà Nội), đội trưởng Lionel Messi vắng mặt trong buổi kiểm tra sức khỏe đầu mùa giải của Barcelona.

'Chia tay Messi là điều tốt cho triều đại của Koeman'

Mido, học trò cũ của huấn luyện viên Ronald Koeman, cho biết chiến lược gia người Hà Lan sẽ khó xây dựng và kiểm soát đội bóng nếu Lionel Messi vẫn còn ở Barca.

Messi muốn rời Barca

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm