Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

'Chia tay Messi là điều tốt cho triều đại của Koeman'

Mido, học trò cũ của huấn luyện viên Ronald Koeman, cho biết chiến lược gia người Hà Lan sẽ khó xây dựng và kiểm soát đội bóng nếu Lionel Messi vẫn còn ở Barca.

"Koeman là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất mà tôi từng được làm việc cùng. Ông ấy có cá tính mạnh nhưng sẽ gặp khó khăn nếu Messi ở lại. Chia tay Messi là điều tốt cho triều đại của Koeman", Goal dẫn lời Mido, học trò của HLV Koeman thời ông còn dẫn dắt Ajax.

messi muon ra di anh 1

Messi có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của Barca. Ảnh: Getty.

"Koeman sẽ không thể xây dựng triều đại của riêng mình nếu ngôi sao Argentina vẫn hiện diện ở phòng thay đồ của Barca. Ông ấy là HLV của tôi trong 2 năm rưỡi. Dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa, Koeman vẫn không thể xử lý những cầu thủ có tính cách mạnh mẽ. Ông ấy không muốn sở hữu cầu thủ luôn có ý kiến riêng", cựu tuyển thủ quốc gia Ai Cập nói thêm.

Lúc này, tương lai của Messi ở Barca vẫn chưa rõ ràng. Mới nhất, "El Pulga" tuyên bố không tham gia buổi xét nghiệm cùng toàn đội Barca trong ngày 30/8.

Messi được cho là quyết tâm rời đội chủ sân Camp Nou. Trong khi đó, ban lãnh đạo đội bóng không muốn ngôi sao lớn nhất ra đi, mà không nhận được đủ 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Trong trường hợp Messi rời Barca, Man City, Inter Milan, PSG và MU được cho là những bến đỗ lý tưởng với cầu thủ này.

Messi, Suarez cùng đi ăn tối Trong lúc nội bộ Barca rối ren vì những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Lionel Messi, ngôi sao người Argentina bị bắt gặp đi ăn tối cùng tiền đạo Luis Suarez.

Messi về Man City là canh bạc cuộc đời của Guardiola

Sau khi rời Barcelona, Pep Guardiola đã cặm cụi tìm kiếm nhưng không bao giờ thấy được một cầu thủ mà ông cần như Messi.

Messi muốn rời Barca

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm