Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona

Có nhiều lời suy đoán liên quan đến tương lai của Lionel Messi trong thời gian qua. Song, tiền đạo 33 tuổi dường như sẵn sàng gắn bó với Barcelona.

Theo Mirror, Messi quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Tiền đạo người Argentina sẽ ở lại sân Camp Nou thêm 2 năm.

Joan Laporta nhiều lần bày tỏ sự tự tin của mình về việc giữ chân Messi ở lại Camp Nou kể từ khi ông tiếp quản vị trí Chủ tịch Barcelona từ Josep Maria Bartomeu.

“Messi xứng đáng nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn ở những nơi khác nhưng mong muốn của cậu ấy là làm cho Barcelona trở nên vĩ đại. Tôi chắc chắn cậu ấy đánh giá cao những nỗ lực của chúng tôi và có động lực để tham gia vào dự án này”, Chủ tịch Laporta chia sẻ trước truyền thông cách đây một tuần.

Messi anh 1

Messi trong màu áo Barcelona. Ảnh: Getty Images.

“El Pulga” (biệt danh của Messi) từng khiến cả thế giới bóng đá sục sôi vào mùa hè năm ngoái khi bày tỏ mong muốn được chia tay Barcelona, nơi anh gắn bó từ những ngày đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Hợp đồng của tiền đạo 33 tuổi với đội bóng xứ Catalonia chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6 và nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ chuyển sang khoác áo Man City hoặc PSG.

Song, theo báo chí Tây Ban Nha, Messi cảm thấy tin tưởng vào tương lai của Barcelona, đặc biệt là khi đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ thành công Sergio Aguero, người đồng đội thân thiết của anh ở tuyển quốc gia.

“Tất nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ được chơi bóng cùng nhau”, Aguero trả lời khi được hỏi về tương lai của Messi trong buổi lễ ra mắt CLB mới vào ngày 31/5 (giờ Hà Nội).

Aguero: 'Messi quyết định thế nào là việc của anh ấy' Sergio Aguero cho biết việc gia nhập Barca không ảnh hưởng đến quyết định tương lai của bạn thân người Argentina.

Số phận Man City đã khác nếu có Messi

Thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường, Pep Guardiola hẳn sẽ có những thay đổi để Manchester City trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Aguero chờ quyết định của Messi để đến Barca

Sergio Aguero chờ động tĩnh từ Lionel Messi trước khi quyết định ký hợp đồng với Barca.

Trê Vi

Bạn có thể quan tâm