Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero chờ quyết định của Messi để đến Barca

Sergio Aguero chờ động tĩnh từ Lionel Messi trước khi quyết định ký hợp đồng với Barca.

Theo Mundo Deportivo, vụ Aguero gia nhập Barca chưa được chốt. Aguero muốn Messi chắc chắn ở lại, sau đó mới đồng ý ký hợp đồng với Barca. Mục tiêu hàng đầu của Aguero khi gia nhập Barca là được sát cánh cùng bạn thân Messi.

Chủ tịch Joan Laporta của Barca tiết lộ tiến trình đàm phán gia hạn cho Messi diễn ra như kế hoạch. Tuy nhiên, cần thêm thời gian để Messi đặt bút ký hợp đồng. Barca muốn giải quyết dứt điểm tương lai của siêu sao người Argentina trước Copa America 2021.

Barca anh 1

Vụ Aguero đến Barca chưa chắc chắn 100%. Ảnh: Getty.

Trước đó, tin đồn xuất hiện về việc Aguero sẽ ký hợp đồng cùng Barca sau trận chung kết Champions League. Barca giữ thế thượng phong để sở hữu Aguero, nhưng chân sút người Argentina cũng có thêm vài lựa chọn.

Một số CLB tại Premier League đã đánh tiếng chiêu mộ Aguero. Juventus cũng sẵn sàng săn đón tiền đạo của Man City.

Theo TV3, Barca đề nghị Messi ký hợp đồng 10 năm, chia thành 3 giai đoạn. Cụ thể, Messi sẽ gắn bó 2 giai đoạn đầu tại Barca và trở thành đại sứ cho CLB ở giai đoạn cuối trong trường hợp anh quyết định chuyển đến Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu.

Messi chính là chìa khóa để Barca thực hiện mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè này. Khi Messi ở lại, Barca không mất trắng ngôi sao sáng nhất. Họ có thêm điều kiện để bổ sung tân binh. Messi cũng là "thỏi nam châm" để hút Aguero.

Đội chủ sân Camp Nou đã có chữ ký của Eric Garcia từ Man City, theo dạng chuyển nhượng tự do. Barca hứa hẹn đón thêm 3 tân binh miễn phí là Aguero, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum.

Đội chủ sân Camp Nou cũng thanh lọc đội hình, trước khi công bố tân binh. Philippe Coutinho, Samuel Umtiti, Miralem Pjanic và Ousmane Dembele là những cầu thủ đối mặt nguy cơ cao ra đi.

HLV Guardiola rớm nước mắt khi nói về Aguero Sau trận thắng Everton 5-0 ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha rớm nước mắt khi nói về Sergio Aguero, huyền thoại sẽ chia tay Man City khi mùa giải khép lại.

Aguero tuyệt giao với Pep hồi tháng 3

Mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina và HLV Pep Guardiola từng có rạn nứt tưởng chừng không thể hàn gắn.

HLV Guardiola rơi nước mắt khi nói về Aguero

Pep Guardiola xúc động khi nhắc đến Sergio Aguero trong ngày hạ màn Premier League mùa 2020/21 tối 23/5 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm