Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đau khổ khi con trai nhắc về trận thua Liverpool

Tiền đạo sinh năm 1987 tiết lộ thường bị cậu con trai 3 tuổi Mateo trêu chọc sau thất bại trước Liverpool ở bán kết Champions League 2018/19.

"Khi chúng tôi chơi bóng ở nhà, Mateo tuyên bố sẽ đánh bại tôi. Thằng bé tự nhận là Liverpool, còn tôi là Barcelona", siêu sao người Argentina chia sẻ trên TyC Sports.

"Mateo hay bày trò chọc phá mọi người, thường khiến anh trai Thiago tức điên bằng cách ăn mừng các bàn thắng của Real Madrid", Messi chia sẻ.

con trai treu tuc Messi anh 1

Messi đang tập trung cho chiến dịch tại Copa America cùng tuyển Argentina. Ảnh: Getty.

Lionel Messi thừa nhận không thể quên những gì diễn ra tại sân Anfield vào đêm 7/5 khi Barcelona để thua Liverpool 0-4 và phải dừng chân ở bán kết Champions League dù thắng 3-0 trong trận lượt đi.

Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 1987 phải bỏ lại nỗi buồn này để chinh phục mục tiêu cao cả trong thời gian tới, là danh hiệu đầu tiên ở cấp độ đội tuyển cùng Argentina. Tuần tới, Messi cùng đồng đội bắt đầu chiến dịch tại Copa America 2019, giải đấu được tổ chức tại Brazil từ ngày 14/6 đến ngày 7/7.

Tại 2 kỳ Copa America gần nhất, Argentina đều lọt vào chung kết, nhưng phải nhận cú đúp thất bại trước Chile đều ở loạt sút luân lưu may rủi. Với dàn cầu thủ chất lượng đang chơi bóng tại châu Âu, Argentina dĩ nhiên được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Mới đây, ngôi sao Neymar của chủ nhà Brazil dính chấn thương và chắc chắn không thể tham dự Copa America năm nay.

Van Dijk: 'Vào chung kết hay không, Messi vẫn hay nhất thế giới' Trung vệ của Liverpool đánh giá cao Lionel Messi cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019, bất chấp việc tiền đạo người Argentina không thể lọt vào chung kết Champions League mùa này.

Messi là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Champions League 2018/19

Lionel Messi cùng Barca bị Liverpool loại khỏi Champions League 2018/19 ở vòng bán kết nhưng siêu sao Argentina vẫn về nhất trong một cuộc đua tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm