Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Cuộc đua với Ronaldo sẽ kéo dài mãi mãi'

Một lần nữa Lionel Messi lại bày tỏ sự trân trọng dành cho quãng thời gian đối đầu với Cristiano Ronaldo khi CR7 còn ở Real Madrid.

Trả lời DAZN, Messi thừa nhận về cuộc đua tranh với Ronaldo: "Đó là một cuộc đấu sẽ kéo dài vĩnh viễn, bởi nó đã tồn tại trong quá nhiều năm. Chẳng dễ dàng chút nào để giữ mình ở đẳng cấp cao nhất như thế trong thời gian dài, đặc biệt là ở hai đội bóng chúng tôi thi đấu, nơi những đòi hỏi luôn tăng lên và cũng là 2 CLB lớn nhất thế giới - Real Madrid và Barca".

"Đối đầu nhau trong nhiều năm liên tiếp như thế sẽ được ghi nhớ mãi mãi. Cuộc đấu giữa chúng tôi thực sự rất tuyệt vời trên góc độ cá nhân. Tôi nghĩ những CĐV cũng sẽ thích chúng, dù là CĐV Real hay Barca, hay đơn giản chỉ là những người đam mê bóng đá", Messi tiếp tục.

Messi noi ve Ronaldo anh 1

Messi cùng Ronaldo tạo ra cuộc đua tranh vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới. Ảnh: Getty.

Siêu sao người Argentina cũng khẳng định quãng thời gian đối đầu với Real có Ronaldo là rất khác biệt. "Đối đầu với Real Madrid khi có Ronaldo luôn luôn đặc biệt. Dẫu vậy, những ngày tháng ấy cũng đã qua và tất cả phải bước tiếp thôi", Messi nhấn mạnh.

Trong 9 năm Ronaldo có mặt tại Real, Messi ghi 472 bàn sau 476 trận cho Barca trên mọi đấu trường. Với Ronaldo, con số này là 450 bàn sau 438 trận.

Trong 9 năm này, Messi giành 4 Quả bóng Vàng, Ronaldo cũng có 4 Quả bóng vàng. Messi giành 2 chức vô địch Champions League, trong khi con số với CR7 là 4.

Từ khi Ronaldo rời Real vào tháng 7/2018, Messi thừa nhận không ít lần "nhớ Ronaldo" trong các cuộc phỏng vấn. El Pulga thường xuyên nhấn mạnh rằng La Liga hoặc El Clasico khi có Ronaldo đều trở nên đặc biệt hơn.

Sau khi nhận Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp hồi giữa tháng 12, Messi cũng thừa nhận anh từng có chút "tổn thương" sau khi thấy Ronaldo san bằng thành tích với mình. Anh đã coi đó là nỗ lực để trở lại với danh hiệu dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Messi tiết lộ bí quyết khi đá phạt Chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga Lionel Messi chia sẻ về kỹ năng quan sát, và đây là yếu tố giúp anh trở nên đáng sợ với những quả đá phạt trong màu áo Barca.

Ronaldo lập hat-trick và lời tuyên chiến tới Messi

Cú hat-trick vào lưới Cagliari một lần nữa khẳng định giá trị của Ronaldo trong bối cảnh nhiều quan điểm cho rằng anh sẽ tụt lại trong cuộc đua danh vọng với Lionel Messi.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm