Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tức giận sau trận thua ngược của Barcelona

Lionel Messi không hài lòng khi đồng đội mắc sai lầm trong trận thua của Barcelona trước Atletico Madrid rạng sáng 10/1.

Barca chạm trán Atletico ở trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra tại Saudi Arabia. “Gã khổng lồ” xứ Catalunya nhận bàn thua đầu tiên từ sai lầm của Arturo Vidal. Sau đó, Lionel Messi và Antoine Griezmann đưa Barca vượt lên dẫn 2-1, nhưng Atletico xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

“Đáng xấu hổ vì kết quả này. Sau bàn thua đầu tiên, Barca trở lại để kiểm soát trận đấu, tổ chức tấn công mọi lúc. Chúng tôi thua vì những sai lầm, trong bối cảnh Atletico gần như bất lực. Chỉ trong vòng 10 phút, chiến thắng đã trôi khỏi tay Barca”, Messi nói với Goal.

barca vs atletico anh 1

Messi bất lực nhìn Barca bại trận. Ảnh: Getty.

“Chúng tôi muốn vào chung kết và vô địch. Đáng buồn khi màn trình diễn của Barca trước Atletico khác với các trận gần đây. Toàn đội chơi tốt, nhưng nhận kết cục buồn. Các cầu thủ không vui vì thất bại, nhưng trong bóng đá không thể làm mọi thứ chúng ta muốn”, Messi nói.

Bàn thắng mở tỷ số trận đấu diễn ra khi hiệp 2 trôi qua 18 giây. Vidal mất bóng từ giữa sân, Atletico phản công nhanh với các đường chuyền của Felix, Correa và Koke dứt điểm hạ thủ môn Neto.

Bốn phút sau, Messi gỡ hòa và Barca tiếp tục vượt lên nhờ pha đá bồi cận thành của Griezmann. Hai cầu thủ ghi bàn giúp Atletico lội ngược dòng là Alvaro Morata (trên chấm 11 m) và Correa.

Atletico tiến vào chung kết siêu cúp Tây Ban Nha, chạm trán Real Madrid vào ngày 13/1.

Messi tiết lộ bí quyết khi đá phạt Chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga Lionel Messi chia sẻ về kỹ năng quan sát, và đây là yếu tố giúp anh trở nên đáng sợ với những quả đá phạt trong màu áo Barca.

Messi ghi bàn, Barca vẫn thua ngược 2-3 trước Atletico

Trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra tại Saudi Arabia rạng sáng 10/1 chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa Barca và Atletico Madrid.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm