Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi có thể ra sân ở trận gặp Man City

Người hâm mộ đang chờ đợi cuộc hội ngộ thú vị giữa Lionel Messi và HLV Pep Guardiola khi PSG tiếp đón Man City ở lượt trận thứ 2 Champions League.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City, huấn luyện viên (HLV) Mauricio Pochettino của PSG tiết lộ: “Messi đang tập luyện tốt và sẽ ra sân ở trận đấu này. Tuy nhiên, tôi không biết liệu cậu ấy có thể góp mặt trong đội hình xuất phát hay không”.

Chiến lược gia người Argentina tiếp tục chia sẻ về cậu học trò mới: “Messi là cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới. Song, cũng giống như nhiều cầu thủ khác, cậu ấy cần thời gian để thích nghi với PSG và cuộc sống ở đất nước mới. Messi có hơn 20 năm gắn bó với Barcelona, cho nên mọi thứ ở đây đều mới mẻ với cậu ấy. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp và chúng tôi sẽ cùng nhau đi đến thành công”.

Messi ra san anh 1

Messi tập luyện trước trận gặp Man City. Ảnh: PSG.

HLV Pochettino cũng dành sự tôn trọng đối với các vị khách đến từ nước Anh: “Chúng tôi phải biết mình đang ở đâu trong trận đấu sắp tới. Đối thủ của chúng tôi là Man City, đội bóng tuyệt vời, có khát khao vô địch Champions League. Họ được dẫn dắt bởi HLV Guardiola, chiến lược gia xuất sắc”.

Trong khi đó, HLV Guardiola khẳng định rất khó để đánh bại PSG lúc này. Ông trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo: “Chúng tôi từng đánh bại họ ở mùa giải trước, nhưng mọi chuyện đã ở lại quá khứ. PSG rất mạnh và bây giờ họ còn có thêm sự phục vụ của Messi. Tôi không thể đưa ra dự đoán về trận đấu ngày mai”.

Ở trận đấu với Lyon vào ngày 20/9 (giờ Hà Nội), Messi bị đau đầu gối và phải nhường vị trí cho Achraf Hakimi vào phút 76. Tiền đạo người Argentina không thể tham dự cuộc đối đầu giữa PSG với Metz và Montpellier ở 2 trận đấu sau đó. Tuy nhiên, anh trở lại tập luyện trong những ngày gần đây và sẵn sàng cùng các đồng đội tiếp đón Man City.

Trong lượt trận đầu tiên tại Champions League, PSG chỉ có được một điểm khi chạm trán Club Brugge. Do đó, họ quyết tâm có chiến thắng đầu tay bằng cách vượt qua Man City tại Parc des Princes. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng. Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, PSG bị cầm hòa 2 lần và phải nhận đến 3 thất bại.

HLV Lyon dặn học trò đá rắn với Messi Trước trận gặp PSG ở vòng 6 Ligue 1, huấn luyện viên Peter Bosz tuyên bố các cầu thủ Lyon sẽ chơi quyết liệt với siêu sao người Argentina.

Messi trở lại tập luyện trước trận gặp Man City

PSG có lực lượng gần như tốt nhất trong cuộc tiếp đón Man City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Messi gặp vấn đề ở đầu gối trước khi bị thay ra

Truyền hình cung cấp video như lời giải thích cho quyết định rút Lionel Messi ra nghỉ sớm ở trận gặp Lyon của huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm