Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi gặp vấn đề ở đầu gối trước khi bị thay ra

Truyền hình cung cấp video như lời giải thích cho quyết định rút Lionel Messi ra nghỉ sớm ở trận gặp Lyon của huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Ở trận đấu với Lyon, huấn luyện viên (HLV) Mauricio Pochettino có quyết định gây tranh cãi khi rút Lionel Messi ra nghỉ từ phút 76 để thay bằng hậu vệ cánh Achraf Hakimi. Ngay cả siêu sao người Argentina cũng tỏ thái độ không hài lòng khi phải ra nghỉ sớm.

Messi gap van de o dau goi truoc khi bi thay ra anh 1

Messi gặp vấn đề ở đầu gối.

Tuy nhiên, đoạn video do truyền hình Pháp cung cấp cho thấy Messi gặp vấn đề ở đầu gối bên trái. Siêu sao sinh năm 1987 thực hiện vài động tác kiểm tra cùng vẻ mặt nhăn nhó ngay trên sân.

HLV Pochettino có thể thấy khoảnh khắc này. Ông lựa chọn cách rút cậu học trò 34 tuổi ra nghỉ.

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Argentina cũng cho biết ông làm điều này là để giúp Messi tránh những chấn thương không đáng có. Trước mắt, PSG vẫn còn cần "El Pulga" ở nhiều trận đấu quan trọng.

"Ai cũng biết PSG có nhiều cầu thủ giỏi. Nhiệm vụ của tôi là đưa ra những quyết định không phải lúc nào cũng làm vừa lòng truyền thông và người hâm mộ. Messi đã nói với tôi rằng mọi chuyện vẫn ổn, giữa tôi và cậu ấy cũng không có vấn đề gì", cựu thuyền trưởng Tottenham cho biết.

Những vấn đề liên quan đến đầu gối luôn là cơn ác mộng với mọi cầu thủ. Năm 2015, Messi từng phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau khi anh bị rách dây chằng chéo sau pha va chạm với Pedro Bigas Rigo ở trận gặp Las Palmas tại La Liga.

Sau 3 lần ra sân cho PSG mùa này (2 tại Ligue 1, 1 ở Champions League), Messi vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Ngày 23/9, cựu thủ quân Barca sẽ có cơ hội để giải tỏa sức ép khi PSG chỉ phải đối đầu Metz, CLB đang đứng cuối bảng xếp hạng Ligue 1.

HLV Lyon dặn học trò đá rắn với Messi Trước trận gặp PSG ở vòng 6 Ligue 1, huấn luyện viên Peter Bosz tuyên bố các cầu thủ Lyon sẽ chơi quyết liệt với siêu sao người Argentina.

Brighton đẩy Man City khỏi top 4

Đội chủ sân Amex quật ngã Leicester 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 5 Premier League đêm 19/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo phá kỷ lục của Ibrahimovic

Tiền đạo sinh năm 1985 giúp Man United lội ngược dòng thắng West Ham 2-1 ở vòng 5 Premier League tối 19/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm