Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chính thức trở lại tập luyện cùng Barca

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Nou Camp thông báo tiền đạo người Argentina đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào chiều hôm qua (2/1/2014).

Nhà vô địch La Liga Barca đón thông tin vui trong những ngày đầu năm 2014 khi tiền đạo chủ lực Lionel Messi chính thức trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ dưỡng thương. Thông tin này đã được Barca thông báo trên trang web của đội bóng với nội dung như sau: “Messi đã đến Barca vào chiều ngày 2/1/2014 và đi thẳng tới trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva gặp đồng đội. Cậu ấy đã tham gia buổi tập thứ hai trong ngày của CLB”.

Messi trở lại sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công Barca.
Dù gã khổng lồ xứ Catalan chỉ thông báo vài dòng ngắn gọn, nhưng đây là thông tin khiến người hâm mộ Barca thực sự rất vui. Trong bối cảnh mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết liệt nhất với những trận đấu khó khăn ở La Liga và vòng knock-out Champions League, sự trở lại của Lionel Messi sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công Barca.

Đây là lần đầu chân sút khoác áo số 10 trở lại tập luyện sau 8 tuần nghỉ thi đấu điều trị chấn thương dính phải ở trận gặp Real Betis. Vắng mặt trong 2 tháng cuối năm 2013, Lionel Messi không còn chiếm ưu thế so với Ronaldo và Ribery trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA. Trong năm dương lịch 2013, Leo chỉ có 45 bàn thắng cho Barca và ĐT Argentina.

Trước khi dính chấn thương ở trận gặp Betis, chân sút khoác áo số 10 của Barca còn có 4 lần vắng mặt để điều trị chấn thương trong năm 2013. Đáng chú ý là Leo từng phải nghỉ tới 3 tuần sau khi gặp vấn đề gân khoeo ở trận gặp Almeria đầu mùa giải 2013/14. Năm vừa qua, Messi vắng mặt tổng cộng 14 tuần, và đây được xem là năm không may của chân sút hàng đầu thế giới. 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm