Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Messi sẽ vượt qua Ronaldo đầu năm 2014

Messi sẽ vượt qua Ronaldo đầu năm 2014, Man City không bán Dzeko, Real đón tin không vui về Varane là những tin chính hôm nay (ngày 31/12/2013).

Messi sẽ vượt qua Ronaldo đầu năm 2014

Barca tăng lương cho Messi lên 25 triệu euro/mùa vào năm 2014.

Ban lãnh đạo Barca tuyên bố thông tin gây sốc cho người hâm mộ khi nâng mức lương của Lionel Messi lên 25 triệu euro/mùa. So với thu nhập hiện tại, tiền đạo người Argentina bỏ túi thêm 9 triệu euro/mùa. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Chủ tịch Sandro Rosell của Barca khẳng định: "Bản hợp đồng mới giữa đội bóng và Messi sẽ hoàn tất vào đầu năm 2014". Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút khoác áo số 10 của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hưởng lương nhiều hơn Ronaldo 8 triệu bảng. Sau khi giao kèo mới giữa hai bên có hiệu lực, Messi sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới.

Man City không bán Dzeko

Dzeko tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Etihad.

HLV Pellegrini tuyên bố: "Man City không bán bất cứ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng sắp tới". Phát biểu của vị thuyền trưởng Man xanh đã bác bỏ thông tin Dzeko ra đi trong phiên chợ đông nhằm có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Dù chỉ là phương án dự phòng cho hàng công CLB chủ sân Etihad, nhưng Dzeko đóng góp những bàn thắng quan trọng cho đội bóng vùng Eastlands. Ở trận cuối cùng năm 2013, Dzeko là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Man City giành trọn 3 điểm trong trận gặp Crystal Palace.

Real đón tin không vui về Varane

Varane (áo trắng) đang điều trị chấn thương.

Đội ngũ y tế của CLB Hoàng gia thông báo, chấn thương của tuyển thủ người Pháp không có dấu hiệu tiến triển tích cực. Dù đã tiến hành phẫu thuật đầu gối, nhưng Varane vẫn cảm thấy rất đau. Trong trường hợp trung vệ 20 tuổi này không thể sớm trở lại sân cỏ, HLV Ancelotti sẽ mất đi một sự lựa chọn đáng tin cậy cho hàng thủ Real ở giai đoạn nửa sau mùa giải 2013/14.

HLV Allegri xác nhận chia tay Milan cuối mùa giải

HLV Allegri sẽ rời Milan sau khi mùa giải 2013/14 khép lại.
Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Italy tiết lộ sẽ chia tay CLB chủ sân San Siro sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Từ đầu mùa, Milan thi đấu không thành công ở Serie A do một vài cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Sau 17 vòng đấu, đoàn quân của HLV Allegri đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng tại giải quốc nội với 19 điểm.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm