Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi chết lặng sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern

Lionel Messi hoàn toàn bất lực trong trận thua 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20 diễn ra rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Barca dau voi Bayern anh 1

Đây là tâm trạng của Lionel Messi sau khi Philippe Coutinho ghi bàn thắng thứ 8 cho Bayern. Các bàn thua của Barcelona diễn ra dồn dập, chỉ trong vài phút. Điều này khiến Messi và những cầu thủ Barca choáng váng và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Barca dau voi Bayern anh 2

Mỗi khi Barca nhận bàn thua, ống kính truyền hình ngay lập tức bắt khoảnh khắc của Messi. Thủ quân Barca liên tục cúi đầu, thể hiện cảm xúc chán nản. Giấc mơ vô địch Champions League mùa này của Barca đã khép lại theo cách không thể tệ hơn cho Messi và các đồng đội.

Barca dau voi Bayern anh 3

HLV Quique Setien tung Antoine Griezmann vào sân từ hiệp 2. Ông hy vọng tiền đạo người Pháp có thể mang đến điều gì đó cho Barca. Dù vậy, Griezmann mất hút trong 45 phút. Barca chơi tệ hơn hiệp một, phải nhận thêm 4 bàn thua. Coutinho, cầu thủ thuộc biên chế Barca đang khoác áo Bayern theo dạng cho mượn, vào sân trong 10 phút cuối và dễ dàng lập cú đúp. Hai bàn thắng của Coutinho càng khiến Barca đau đớn.

Barca dau voi Bayern anh 4

HLV Setien cũng chỉ biết khoanh tay và thở dài. Barca vỡ trận ngay từ khi bắt đầu vì tinh thần hừng hực của Bayern. Pha xử lý và ghi bàn từ Luis Suarez là điểm sáng duy nhất của Barca trong trận này. Ở bàn còn lại của Barca, họ được ăn mừng vì hậu vệ David Alaba bên phía Bayern phản lưới.

Barca dau voi Bayern anh 5

Barca thua chung cuộc 2-8 ở tứ kết Champions League 2019/20. Đây là thất bại nặng nề nhất của đội chủ sân kể từ năm 1935. Trong lịch sử Champions League, Barca chưa từng nhận 4 bàn thua trong hiệp một.

Barca dau voi Bayern anh 6

Đêm ác mộng của Ter Stegen. Thủ môn Barca chạm mặt đội bóng đồng hương, được kỳ vọng tỏa sáng để chứng minh Ter Stegen là số một ở tuyển Đức, chứ không phải Manuel Neuer. Dù vậy, Ter Stegen liên tục vào lưới nhặt bóng vì màn trình diễn tệ hại của hàng thủ Barca.

Vidal bị chế giễu vì tuyên bố Barca hay nhất thế giới Tiền vệ Arturo Vidal của Barca bị chế giễu vì phát ngôn đanh thép trước trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

'Messi vẫn xuất sắc, nhưng phần còn lại của Barca đã xuống cấp'

Bayern Munich đang hừng hực khí thế dựa trên sức mạnh tập thể, trong khi Barcelona phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cảm hứng của Lionel Messi.

Barca cúi đầu rời Champions League sau trận thua 2-8

Messi cùng đồng đội bị Bayern vùi dập ở trận tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Messi muốn rời Barca

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm