Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi Campuchia' trở lại ở buổi tập làm quen sân Mỹ Đình

Chan Vathanaka, cầu thủ ngôi sao được HLV Leonardo Vitorino và người hâm mộ gọi là 'Messi Campuchia' đã kịp bình phục để có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối 9/10.

Tuyen Viet Nam dau Campuchia, anh 1
19h ngày 9/10, HLV Leonardo Vitorino cùng các học trò có buổi tập kéo dài 1 tiếng làm quen sân thi đấu Mỹ Đình.
Tuyen Viet Nam dau Campuchia, anh 2
Trong buổi tập này, tuyển Campuchia đón tin vui khi cầu thủ số 11 Chan Vathanaka đã có thể trở lại tập đối kháng cùng các đồng đội. Theo HLV trưởng người Brazil, Vathanaka là cầu thủ đẳng cấp châu lục mà tuyển Campuchia sở hữu. Anh cũng chính là người đánh bại thủ môn Văn Lâm, ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận đấu lượt đi hôm 5/9. 
Tuyen Viet Nam dau Campuchia, anh 3
Sau 15 phút đầu tiên của buổi tập, ban huấn luyện tuyển Campuchia yêu cầu lực lượng an ninh của VFF mời phóng viên Việt Nam rời sân Mỹ Đình, để đảm bảo cho đội khách một buổi tập kín khớp đội hình trước trận đấu. 
Tuyen Viet Nam dau Campuchia, anh 4
Trước đó, lúc 18h, tuyển Việt Nam cũng có buổi tập làm quen sân thi đấu Mỹ Đình. 
Tuyen Viet Nam dau Campuchia, anh 5
HLV Mai Đức Chung chia đôi đội hình đá đối kháng nhằm khớp chiến thuật trước trận đấu. Trái với tuyển Campuchia, tuyển Việt Nam tập mở và không hạn chế truyền thông tác nghiệp. 
Tuyen Viet Nam dau Campuchia, anh 6
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm từ TP.HCM có mặt tại Hà Nội để hỗ trợ HLV Mai Đức Chung. Ở lượt đi trên sân khách, ông Dương Vũ Lâm cũng phải gác công việc ở giải U18 Đông Nam Á tại Myanmar để sang Campuchia hỗ trợ HLV Mai Đức Chung. 
Tuyen Viet Nam dau Campuchia, anh 7
Anh Đức nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vị trí trung phong trên hàng công của tuyển Việt Nam. 
Tuyen Viet Nam dau Campuchia, anh 8
Sau 1 tiếng tập luyện, toàn đội chạy nhẹ để thả lỏng trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu lúc 19h ngày mai (10/10). Cũng ở trận đấu ngày mai, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt dự khán trên sân Mỹ Đình. 
Tuyển Campuchia tập kín trước trận đấu với tuyển Việt Nam HLV Leonardo Vitorino chỉ cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp 15 phút khởi động đầu tiên, trước khi yêu cầu VFF bố trí lực lượng an ninh cho buổi tập kín tối 7/10.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm