Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mai Đức Chung không làm trợ lý cho ông Park Hang-seo

HLV Mai Đức Chung sẽ trở về nắm đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau trận đấu với Campuchia vào 10/10 tới.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ ông sẽ gặp đồng nghiệp Park Hang-seo khi ông này dự khán trận đấu tuyển Việt Nam vs Campuchia trên sân Mỹ Đình tối 10/10 tới.

Bên cạnh việc bàn giao ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho HLV Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ không làm trợ lý cho đội tuyển nam nếu được HLV Park Hang-seo ngỏ lời. 

"Trước mắt, chúng tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận gặp Campuchia. Còn về tương lai, tôi cũng lớn tuổi rồi, sau trận Campuchia tôi trở về làm HLV trưởng tuyển nữ. Về việc HLV Park Hang-seo ông ấy có mời tôi làm trợ lý hay không, tôi cũng rất trân trọng nhưng tôi sẽ không tiếp tục làm ở đội nam nữa", HLV Mai Đức Chung chia sẻ. 

Tuyen Viet Nam vs Campuchia, anh 1
HLV Mai Đức Chung sẽ trở về cùng tuyển nữ Việt Nam hướng tới Vòng chung kết châu Á ở Jordan vào năm 2018. Tại giải này, nếu lọt vào top 5 đội mạnh nhất, bóng đá nữ Việt Nam sẽ giành vé dự World Cup bóng đá nữ năm 2019. 

Nói về chuyên môn trước trận đấu với Campuchia, ông Chung cho biết tuyển Việt Nam sẽ chơi hài hòa giữa phòng ngự và tấn công, với mục đích cuối cùng là giành trọn 3 điểm để hướng tới tấm vé dự Vòng chung kết Asian Cup 2019. 

"Bản thân tôi từng là tiền đạo. Nhưng tùy từng đối tượng, tùy từng trường hợp nên chúng ta có chiến thuật riêng. Chúng ta sẽ phòng ngự và tấn công đồng đều để hướng tới mục tiêu 3 điểm ở trận tới", HLV Mai Đức Chung nói. 

Nhận xét về đối thủ, ông Chung cho biết đã giành thời gian theo dõi trận giao hữu gần đây giữa tuyển Campuchia vs Indonesia. Về cơ bản, đội khách vẫn sử dụng bộ khung giống trận lượt đi ở Phnom Penh. 

"Mỗi đội bóng có một cách chơi, đội bạn dựa vào cá nhân Chan Vathanaka thì sức mạnh của chúng tôi dựa vào tập thể. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tìm cách khắc chế nếu cậu ấy ra sân ở trận đấu trên sân Mỹ Đình vào 10/10 tới", vị HLV tạm quyền đội tuyển Việt Nam nhận xét. 

Trong buổi họp báo cuối cùng trước khi rời ghế HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, HLV Mai Đức Chung muốn gửi tới HLV Park Hang-seo lời chúc thành công và mong rằng ông sẽ đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới. 

HLV Mai Đức Chung: Người thầy tâm huyết của bóng đá Việt Nam Kênh truyền thông VFF Channel làm phóng sự về HLV Mai Đức Chung trước trận đấu với tuyển Campuchia.

Ở trận đấu gặp Campuchia vào ngày mai (10/10), Văn Quyết sẽ mang băng đội trưởng tuyển Việt Nam. Tiền vệ số 10 cho biết toàn đội sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng giành tặng người hâm mộ và đó cũng là lời chia tay ý nghĩa với HLV Mai Đức Chung. 

"Chúng tôi khoác lên mình chiếc áo có cờ đỏ sao vàng đồng nghĩa với trách nhiệm phải thi đấu hết mình. Nhưng tôi cùng các đồng đội sẽ quyết tâm nhiều hơn nữa, hơn 100% sức mạnh để có trận đấu ý nghĩa chia tay HLV Mai Đức Chung", đội trưởng tuyển Việt Nam nói. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm