Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Campuchia sẽ chơi phòng ngự trước tuyển Việt Nam

HLV Leonardo Vitorino nói sẽ thay đổi chiến thuật sau trận thua 1-2 ở lượt đi. Tuyển Campuchia sẽ chơi thận trọng, phòng ngự tập thể thay vì dựa vào các cá nhân.

Trước trận đấu lượt về giữa tuyển Việt Nam vs Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, HLV Leonardo Vitorino cho biết đã nhận ra nhiều khuyết điểm ở lượt đi và sẽ tìm cách khắc phục để hướng tới kết quả có lợi trên sân Mỹ Đình. 

"Ở trận đấu lượt đi, tôi đã sử dụng hai lối chơi khác nhau trong hai hiệp đấu. Và tôi nhận ra nhiều vấn đề bất cập. Trận đấu sắp tới sẽ có sự thay đổi trong chiến thuật. Campuchia sẽ chơi phòng ngự thay vì dựa vào các cá nhân. Chúng tôi cũng sẽ thận trọng chứ không bung hết sức ngay từ đầu trước tuyển Việt Nam", HLV Leonardo Vitorino mở đầu phần trả lời họp báo trước trận đấu. 

Tuyen Campuchia da phong ngu gap VN, anh 1
HLV Leonardo Vitorino dự họp báo trước trận đấu tuyển Việt Nam và Campuchia. 

Trước câu hỏi của phóng viên Việt Nam về tình hình sức khỏe của "Messi Campuchia" Chan Vathanaka, ông Vitorino thẳng thắn tiết lộ khá nhiều thông tin. 

"Chan Vathanaka chơi ở J.League 3 nhưng không được ra sân nhiều. Bởi vậy, tôi yêu cầu cậu ấy tập nặng khi trở về đội tuyển quốc gia nên Chan gặp một vài chấn thương. Tôi không thể tiết lộ Chan có thể đá chính hay không, nhưng Campuchia là đội bóng có sức mạnh tập thể từ 11 người", HLV Campuchia nói.  

Vị HLV người Brazil nhận xét thêm, Chan Vathanaka là cầu thủ có tố chất tốt nhất ở châu Á mà ông từng gặp. Cậu ấy có thể trở thành ngôi sao và thi đấu ở những giải đấu cao hơn. 

Trước trận tái đấu với tuyển Việt Nam, HLV Vitorino cho biết ông ấn tượng với 3 cầu thủ Xuân Trường, Văn Quyết và Văn Hậu. Các hậu vệ của Campuchia sẽ phải đặc biệt lưu ý những cái tên kể trên của tuyển Việt Nam.  

Trận đấu tuyển Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai (10/10), trên SVĐ Mỹ Đình (trực tiếp trên VTV6Zing.vn)

Tuyển Campuchia tập kín trước trận đấu với tuyển Việt Nam HLV Leonardo Vitorino chỉ cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp 15 phút khởi động đầu tiên, trước khi yêu cầu VFF bố trí lực lượng an ninh cho buổi tập kín tối 7/10.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm