Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị đau trước trận đấu với Napoli

Trong lúc khởi động trước trận đấu với Napoli rạng sáng 26/2, siêu sao người Argentina đứng tại chỗ, dùng tay tác động lên phần bắp chân và để lộ vẻ khó chịu trên khuôn mặt.

Khoảng 15 phút trước khi trận lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa Napoli và Barca diễn ra, cầu thủ đôi bên thực hiện những bài khởi động nhẹ để làm nóng người. Máy quay lia về phía Lionel Messi và bắt được khoảnh khắc cầu thủ này tỏ ra không thoải mái trong lúc khởi động.

Siêu sao người Argentina đứng một chỗ trong khi các đồng đội di chuyển trên sân. Anh lấy tay tác động lên phần bắp chân và để lộ vẻ khó chịu trên khuôn mặt trong khoảng 20 giây. Đoạn video clip được Bleacher Report đăng tải không lâu sau khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc. Nhiều người cho rằng Messi bị đau trong quá trình khởi động nhưng vẫn thi đấu đủ 90 phút trên sân.

Napoli dau voi Barca anh 1

Messi nhăn nhó trong lúc khởi động cùng đồng đội. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo của Barca chơi năng nổ trên hàng công bên cạnh đồng đội Antoine Griezmann. Tuy nhiên, trong ngày hàng phòng ngự của Napoli chơi kỷ luật và hiệu quả, anh không thể hiện được gì nhiều. Đội chủ sân San Paolo là những người mở tỷ số nhờ cú sút không thể cản phá của Dries Mertens.

Phút 57, Griezmann gỡ hòa cho đội khách bằng một pha dứt điểm cận thành. Cuộc đối đầu kết thúc với tỷ số 1-1 chung cuộc, giúp Barca tạm thời nắm lợi thế với một bàn thắng ở sân khách. Trong trận đấu này, Messi bị kèm chặt và thường xuyên trở thành mục tiêu của những tình huống phạm lỗi.

Trước đó, tiền đạo người Argentina đã lập một cú poker vào lưới Eibar tại La Liga hôm 22/2. Việc Messi không tỏa sáng ở trận đấu này càng dấy lên nghi vấn anh gặp vấn đề về thể trạng trong lúc khởi động.

Đội trưởng của Barca phải nhận một thẻ vàng ở phút 66. Tuy nhiên, HLV Quique Setien phải đón nhận tin xấu hơn khi tiền vệ Arturo Vidal bị truất quyền thi đấu ở phút 89, qua đó vắng mặt trong trận lượt về trên sân Camp Nou ngày 19/3.

Tại sao hình xăm của Messi có thể gây nguy hiểm? Lionel Messi có một hình xăm nổi bật ở phía dưới chân trái. Tuy nhiên, hình xăm này có thể nguy hiểm đối với sức khỏe của chân sút số 10.

Messi mất đà sau khi bị thủ môn Napoli lừa bóng

Siêu sao người Argentina thường là người đánh lừa hậu vệ và thủ môn đối phương nhưng câu chuyện lần này đã khác khi anh đối mặt David Ospina của Napoli.

Barca thoát thua trước Napoli trong ngày Messi im tiếng

Barca chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân San Paolo trước Napoli rạng sáng 26/2 trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mùa 2019/20.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm