Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi mất đà sau khi bị thủ môn Napoli lừa bóng

Siêu sao người Argentina thường là người đánh lừa hậu vệ và thủ môn đối phương nhưng câu chuyện lần này đã khác khi anh đối mặt David Ospina của Napoli.

Tình huống diễn ra ở phút 29, trận đấu giữa Napoli và Barcelona trong khuôn khổ vòng 16 đội của UEFA Champions League. Thủ môn Ospina của Napoli có bóng trong chân và anh bị Messi lao tới gây sức ép. Thay vì phá mạnh trái bóng lên trên, Ospina đã bình tĩnh lừa bóng một nhịp để khiến Messi lỡ đà, rồi chuyền cho đồng đội ở cự li gần.

Vì lao vào đối phương quá nhanh, Messi mất đà và ngã nhào trong khu cấm địa của Napoli. Pha bóng của Ospina khiến khán giả trên sân San Paolo ồ lên và tỏ vẻ thích thú. Việc Messi đánh lừa thủ môn đối phương là điều không mới, nhưng việc anh bị một thủ thành rê qua là điều rất ít xảy ra.

messi bi re qua anh 1

Messi và Ospina sau trận đấu giữa Barcelona và Napoli. Ảnh: Getty.

"Ospina vừa khiến Messi gãy mắt cá chân sau pha bóng", một CĐV dí dỏm bình luận về cú ngã của siêu sao người Argentina.

"Dấu ấn lớn nhất của Messi hôm nay là pha bóng để Ospina đánh lừa", một CĐV khác viết về tình huống nói trên. Trong trận đấu với Napoli, Messi vẫn là điểm kết nối các pha lên bóng của Barca nhưng cá nhân anh không có tình huống thực sự đáng chú ý nào.

Điều đặc biệt ở cú lừa bóng của Ospina là nó dẫn đến bàn mở tỷ số của Dries Mertens khoảng hơn 20 giây sau đó. Sau khi trái bóng được triển khai từ Ospina, các cầu thủ Napoli đã phối hợp khá mạch lạc, đưa bóng tới chân Mertens để anh này dứt điểm hiểm hóc tung lưới thủ thành Ter Stegen.

messi bi re qua anh 2

Messi ngã nhào sau khi bị Ospina đánh lừa.

Sang hiệp hai, Barcelona có bàn gỡ sau pha đệm bóng cận thành của Antoine Griezmann. 1-1 là tỷ số của trận đấu. Kết quả này khiến Barcelona có chút lợi thế ở trận lượt về khi đã có 1 bàn thắng trên sân khách.

Sao Napoli khó chịu khi đứng với mascot quá cao

Khoảnh khắc hài hước diễn ra trước trận đấu giữa Napoli và Barcelona. Lorenzo Insigne chỉ cao 1,63 m nhưng bị xếp đi cùng một cậu bé mascot khá cao lớn.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm