Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Napoli khó chịu khi đứng với mascot quá cao

Khoảnh khắc hài hước diễn ra trước trận đấu giữa Napoli và Barcelona. Lorenzo Insigne chỉ cao 1,63 m nhưng bị xếp đi cùng một cậu bé mascot khá cao lớn.

Insigne phải đứng sang bên cạnh bởi nếu đứng sau cậu bé mascot, cầu thủ người Italy sẽ bị che khuất. Chân sút chủ lực của Napoli không thèm nhìn về phía máy quay và gương mặt tỏ rõ sự khó chịu.

Hình ảnh chân sút người Italy với vẻ mặt cau có đứng cạnh cậu bé mascot đang cười tươi trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Insigne dung voi mascot cao anh 1

Đội trưởng của Napoli với chiều cao khá khiêm tốn phải đứng cạnh cậu bé mascot để không bị che khuất.

"Ai có thể giải thích cho tôi vì sao Insigne luôn bị xếp đi chung với cậu bé mascot cao lớn nhất không?", tài khoản Lems thắc mắc.

"Dù biết trước điều này, tôi vẫn không thể nhịn cười khi thấy gương mặt của Insinge", nickname Rafts thích thú.

Trong những trận đấu ở cấp CLB và cả tuyển quốc gia, Insigne thường xuyên phải đi chung với mascot cao lớn nhất. Cầu thủ sinh năm 1991 dường như cũng đã quen với điều này.

Trở lại trận đấu trên sân San Paolo, Napoli đã có 90 phút xuất sắc khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước đội khách Barcelona sau cú dứt điểm đẹp mắt của Dries Mertens. Tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của Antoine Griezmann ở phút 57 đã giúp đại diện La Liga giành lại lợi thế khi bước vào trận lượt về tại Camp Nou.

Insigne dung voi mascot cao anh 2

Đội hình ra sân của Napoli và Barcelona.

Barca thoát thua trước Napoli trong ngày Messi im tiếng

Barca chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân San Paolo trước Napoli rạng sáng 26/2 trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mùa 2019/20.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm