Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị chỉ trích 'chơi như thể không muốn khoác áo PSG'

Lionel Messi trải qua mùa giải thứ 8 liên tiếp trắng tay tại Champions League khi PSG thua trước Bayern đồng thời nhận về vô số chỉ trích.

Messi không thể giúp PSG tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Jerome Rothen, cựu cầu thủ từng có 180 lần ra sân cho PSG trong giai đoạn 2004-2009, không hài lòng với màn trình diễn của Messi trước Bayern. Chia sẻ trên RMC, Rothen chỉ trích ngôi sao người Argentina: "Messi ghi bàn liên tục vào lưới các đội như Angers hay Clermont nhưng lại mất tích khi CLB cần cậu ấy nhất".

"Có cảm giác cậu ấy không cố gắng vì PSG. Tại World Cup 2022, cậu ấy thi đấu rất nỗ lực khi khoác áo Argentina. Tuy nhiên, màn trình diễn của Messi ở cấp CLB hoàn toàn trái ngược. Cậu ấy không thể hiện sự tôn trọng với PSG", Rothen chia sẻ quan điểm.

Tại vòng 16 đội Champions League mùa này, PSG bị Bayern loại tâm phục khẩu phục sau hai lượt trận với tổng tỷ số 0-3. Đây là lần thứ 5 trong 7 mùa giải gần nhất, "Gã nhà giàu nước Pháp" dừng bước ở vòng 16 đội của giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào.

Ở trận lượt về trước Bayern diễn ra rạng sáng nay (9/3), Messi không thể tạo đột biến trước hàng thủ đối phương. Chân sút 35 tuổi bị Alphonso Davies, Leon Goretzka và Matthijs de Ligt phong tỏa, chẳng thể giúp PSG lội ngược dòng sau trận thua 0-1 ở lượt đi.

Sau hơn một thập kỷ đầu tư cho đội bóng thủ đô Paris, giới chủ Qatar vẫn chưa được hưởng niềm vui lên ngôi Champions League. Với bản thân Messi, nỗi thất vọng khi liên tiếp bị loại sớm ở đấu trường này có thể khiến anh quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG. Hợp đồng hiện tại của hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Đội chủ sân Parc des Princes nghỉ ngơi ba ngày trước khi trở lại với đấu trường Ligue 1. Rạng sáng 12/3 tới, Messi cùng các đồng đội có cuộc đối đầu với Brest trên sân khách tại vòng 27 Ligue 1.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Biếm họa những thất bại của PSG ở Champions League Tam tấu Neymar - Messi - Mbappe và những thất bại của đội bóng thủ đô nước Pháp tại Champions League được Bleacher Report thuật lại qua góc nhìn hài hước.

Muller: Bayern chỉ ngán Ronaldo, luôn thắng Messi

Tiền đạo người Đức tiếp tục có phát biểu xoáy sâu vào nỗi đau của những người hâm mộ Lionel Messi sau khi Bayern loại PSG khỏi vòng 16 đội Champions League mùa này.

Carragher: 'Mbappe rời PSG sớm chừng nào, hay chừng đấy'

Jamie Carragher cho rằng Kylian Mbappe cần chia tay Paris Saint-Germain sớm sau khi CLB nước Pháp bị loại khỏi Champions League 2022/23.

PSG sập bẫy Bayern thế nào?

HLV Julian Nagelsmann đã khai thác triệt để những mắt xích yếu trong cách triển khai bóng của PSG để đánh bại toàn diện đối thủ tại vòng 16 đội Champions League 2022/23.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm