Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carragher: 'Mbappe rời PSG sớm chừng nào, hay chừng đấy'

Jamie Carragher cho rằng Kylian Mbappe cần chia tay Paris Saint-Germain sớm sau khi CLB nước Pháp bị loại khỏi Champions League 2022/23.

Mbappe không thể tỏa sáng trong trận thua 0-2 của PSG trước Bayern Munich. Ảnh: Reuters.

"Cậu ta (Mbappe - PV) phải rời PSG", Jamie Carragher bình luận sau trận Bayern Munich thắng PSG 2-0 rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), "Cậu ta là một tên tuổi lớn và thật nực cười khi bị loại khỏi Champions League sớm như vậy".

Chuyên gia bóng đá người Anh phân tích: "PSG có thể thua Bayern, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá. Nhưng thật nực cười khi CLB nước Pháp lại bị loại sớm khỏi Champions League như vậy. Họ đã làm tất cả trên thị trường chuyển nhượng, đem về những cầu thủ nổi tiếng".

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 có thất bại tâm phục khẩu phục trước Bayern khi để thua toàn diện trong cả hai trận lượt đi và về ở vòng 16 đội Champions League (tổng tỷ số thua 0-3). Eric Maxim Choupo-Moting và Serge Gnabry là hai người ghi bàn, giúp đại diện Bundesliga thắng PSG ở trận lượt về.

Mbappe và Lionel Messi gây thất vọng trong trận đấu tại Allianz Arena. Bộ đôi tiền đạo của PSG không thể giúp đội nhà chống đỡ thế trận áp đảo từ CLB nước Đức. Carragher cho rằng nếu Mbappe còn muốn nuôi tham vọng ở Champions League, cầu thủ người Pháp phải đến Real Madrid: "Mbappe càng ở Real Madrid sớm chừng nào, càng tốt cho sự nghiệp của cậu ta chứng đó".

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp PSG và Mbappe bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 16 đội. Tiền đạo người Pháp tiếp tục lỡ hẹn với giấc mơ Champions League. Kể từ khi cập bến đội bóng thành Paris, thành tích tốt nhất Mbappe có được ở sân chơi châu Âu là vào đến chung kết Champions League mùa 2019/20 sau đó thất bại trước chính Bayern Munich.

Biếm họa những thất bại của PSG ở Champions League Tam tấu Neymar - Messi - Mbappe và những thất bại của đội bóng thủ đô nước Pháp tại Champions League được Bleacher Report thuật lại qua góc nhìn hài hước.

Cầu thủ PSG tức giận sau khi bị Bayern loại

Thủ môn Donnarumma và HLV Galtier đều dùng từ "thất vọng" để nói về không khí phòng thay đồ sau thất bại trước Bayern ở Champions League rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội).

Verratti mắc sai lầm, PSG bị Bayern loại khỏi Champions League

Rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), PSG thua Bayern 0-2 ở lượt về vòng 16 đội, qua đó bị loại với tổng tỷ số 0-3.

Messi bị chế nhạo sau thất bại ở Champions League

Rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), Messi cùng đồng đội chia tay giải đấu cúp quan trọng nhất sau trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại lượt về vòng 16 đội.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Hồng An

Bạn có thể quan tâm