Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo chăm sóc da hiệu quả cho phái đẹp

Nếu thường xuyên thực hiện 3 bước chăm sóc da quan trọng dưới đây, phái đẹp sẽ giữ được nét thanh xuân và sự tươi trẻ dài lâu.

Một làn da săn chắc, trẻ trung và mịn màng luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng cách để giữ vững phong độ cho nét thanh xuân của mình. 3 bước quan trọng không thể thiếu khi chăm sóc da dưới đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Tẩy trang

Tẩy trang là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng, giúp ngăn ngừa tổn thương da, nổi mụn hay sớm lão hóa. Tẩy trang đúng cách giúp làn da luôn được thông thoáng, tránh bụi bẩn từ môi trường hay tàn dư của mỹ phẩm trang điểm sử dụng hàng ngày. Trong bước tẩy trang này, bạn cần lưu ý tẩy trang thật nhẹ nhàng để tránh lưu lại nếp nhăn trên da.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da với mức giá ưu đãi tại Lazada.vn.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm tẩy trang chất lượng cũng là bước quan trọng giúp bảo vệ làn da. Chọn lựa những sản phẩm chăm sóc da uy tín như bộ sản phẩm chăm sóc da mặt của Vichy gồm sữa rửa mặt tẩy trang 3 tác dụng Vichy Pureté Thermal, nước tẩy trang chiết xuất từ gạo The Faceshop hay bộ 2 bình tẩy trang mắt và môi The Faceshop với giá khoảng 269.000 đồng giúp bạn chăm sóc làn da một cách an toàn.

Sữa rửa mặt làm sạch và mịn da

Sảng khoái với làn da sạch sẽ, nhẹ nhàng và tươi trẻ là những cảm giác tuyệt vời mà sữa rửa mặt đem đến cho quá trình chăm sóc da. Sử dụng một lượng sữa rửa mặt vừa đủ trên lòng bàn tay, thoa đều và massage nhẹ nhàng sẽ giúp da mặt được thư giãn tuyệt đối và tẩy sạch bụi bẩn.

Các sản phẩm sữa rửa mặt được bán với giá ưu đãi tại Lazada.vn trong 3 ngày 24,25 và 26/3.

Các sản phẩm sữa rửa mặt phái đẹp có thể sử dụng thường xuyên gồm sữa rửa mặt làm mát và se khít lỗ chân lông It's Well Plus đang được bán tại Lazada với giá khoảng 259.000 đồng, bộ 2 sữa rửa mặt The Faceshop Herb Day 365 Cleansing Foam Peach nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, làm mát da tức thì giá khoảng 239.000 đồng hay sữa rửa mặt mát da hương mơ chỉ khoảng 99.000 đồng… đem đến cho bạn gái làn da quyến rũ.

Dưỡng ẩm cho làn da

Đây là bước cuối cùng trong 3 bước chăm sóc da và cũng là bước quan trọng nhất. Với bạn gái có làn da khô, kem dưỡng ẩm giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết đem lại độ đàn hồi, sự khỏe mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm cho da.

Các sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da được bán với giá ưu đãi tại Lazada.vn.

Độc giả có thể tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tại đây.

Bạn gái cũng có thể lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với tình trạng da để đem lại hiệu quả tốt nhất. Đó là kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm và lão hóa Paula's Choice, kem dưỡng ẩm và kiểm soát độ dầu Acure 50ml giá khoảng 499.000 đồng hay kem dưỡng ẩm đa năng cho da khô và nứt nẻ Nivea với giá khoảng 299.000 đồng.

Cơ hội mua các sản phẩm chăm sóc da với giá ưu đãi chỉ có tại Lazada.

Mhân dịp sinh nhật Lazada tròn 3 năm, từ 24/3 đến 26/3, khách hàng còn có cơ hội mua nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với mức giá giảm thêm đến 30% cho một số sản phẩm chọn lọc và giảm thêm 10% cho tất cả sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng cùng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khác.

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới Vichy Idealia ngăn ngừa lão hóa sớm dành cho phụ nữ 25-35 tuổi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi đặc biệt trong 3 ngày 24,25,26/3 và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Nếu mua một serum, bạn sẽ được tặng một mini cream 15 ml. Sản phẩm Idealia đang được bán độc quyền tại trang mua sắm Lazada.vn.

Độc giả xem chi tiết chương trình và tham gia ngay tại đây. Các sản phẩm đề cập trong bài viết đang được bán với giá ưu đãi hơn giá niêm yết chỉ trong 3 ngày 24,25 và 26/3 tại Lazada.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm