Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Rabiot chỉ trích PSG đối xử con trai như tù nhân

Chứng kiến cảnh con trai Adrien Rabiot bị ban lãnh đạo PSG đầy ải ở sân Công viên các Hoàng tử, bà Veronique tức giận khi trả lời phỏng vấn tờ L’Equipe sáng 20/3.

Khi mùa giải 2018/19 kết thúc, Rabiot nhiều khả năng chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi ra đi, tiền vệ 25 tuổi trải qua quãng thời gian tồi tệ vì không được thi đấu cho đội một PSG, bị cấm bén mảng đến sân tập và chịu nhiều hình thức kỷ luật nghiệt ngã khác.

Bà Veronique - mẹ, đồng thời là người đại diện của Rabiot - chỉ trích PSG trên tờ L’Equipe: “Tôi không muốn nhắc lại chuyện này, nhưng Rabiot đang trong tình cảnh tồi tệ. Thằng bé bị đối xử như tù nhân, thậm chí là con tin trong tay PSG. Chẳng bao lâu nữa, Rabiot sẽ như ổ bánh mỳ khô. Môi trường tại PSG quá tàn nhẫn”.

Me Rabiot chi trich PSG: ‘Con trai toi khong phai tu nhan’ anh 1
Rabiot sẽ chia tay PSG khi mùa này khép lại.

Mối quan hệ giữa Rabiot và ban lãnh đạo PSG căng thẳng đỉnh điểm khi tiền vệ 25 tuổi thoải mái tiệc tùng thâu đêm sau trận đội nhà thua cay đắng Man United ở vòng 16 đội Champions League 2018/19. Sau đó, Rabiot khiến cổ động viên PSG nổi giận vì ấn thích clip của cựu hậu vệ MU Patrick Evra.

Bà Veronique tiếp tục cuộc trò chuyện: “Đoạn clip của Evra không hề mang ý nghĩa ăn mừng trận thắng của MU trước PSG. Đội bóng can thiệp quá sâu đến cuộc sống riêng tư của con trai tôi. Họ xem Rabiot như không tồn tại trên cuộc đời này”.

Rabiot gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2012. Anh từng là trụ cột không thể thay thế ở hàng tiền vệ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Vì lý do cương quyết không chịu ký hợp đồng, Rabiot rơi vào cảnh u ám như hiện tại. Từ cuối tháng 12/2018, Rabiot không có cơ hội ra sân chơi bóng và bị hạn chế tập luyện.

Me Rabiot chi trich PSG: ‘Con trai toi khong phai tu nhan’ anh 2
Loạt đội bóng lớn tại châu Âu đang giành Rabiot.

Bất chấp việc không được thi đấu tại PSG, Rabiot vẫn là tiền vệ được giới chuyên môn đánh giá cao và còn tương lai phát triển lâu dài. Chính vì thế, nhiều câu lạc bộ tên tuổi đang tranh giành chữ ký miễn phí của Rabiot ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đó là Barcelona, MU, Chelsea và Man City.

Trong số những câu lạc bộ kể trên, MU được cho là đội đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu Rabiot.

Highlights Ligue 1: PSG 3-1 Marseille Kylian Mbappe ghi bàn mở tỷ số, trong khi Angel di Maria lập cú đúp, qua đó giúp Paris Saint-Germain đánh bại Olympique Marseille với tỷ số 3-1 ở trận đấu vòng 29 Ligue 1.

Sao PSG tiệc tùng thâu đêm sau thất bại của đội nhà trước MU

Khi toàn bộ các thành viên PSG sụp đổ sau trận thua bạc nhược trước Manchester United, tiền vệ Adrien Rabiot bỏ ngoài tai mọi thứ để "quẩy" ở hộp đêm cùng bạn thân.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm