Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor tái xuất trong trận đấu được trả lương cao

Tham dự UFC 246, Conor McGregor nhận được 3 triệu USD. "Gã điên" sẽ kiếm khoảng 85 triệu USD cho trận đấu với Donald Cerrone.

Trận đấu giữa Conor McGregor và Donald Cerrone sẽ diễn ra lúc 12h ngày 19/1 (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu tranh đai hạng bán trung thuộc sự kiện UFC 246 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Theo Standard, McGregor sẽ chiến đấu ở hạng bán trung lần thứ 3 trong sự nghiệp MMA. Hai lần thượng đài trước đó anh đều đấu với Nate Diaz vào năm 2016. Đây là trận đấu đầu tiên của "gã điên" UFC từ khi thất bại trước Khabib Nurmagomedov vào tháng 10/2018.

Conor McGregor va Donald Cerrone anh 1

Hai võ sĩ bắt tay trong buổi thử cân. Ảnh: Getty.

McGregor rời xa sàn đấu hơn 1 năm và để lại nhiều tai tiếng, nhưng vẫn là ngôi sao lớn nhất của UFC. Theo BBC, tay đấm người Ireland đang dẫn đầu 5 trận đấu trả tiền theo lượt xem cao nhất trong lịch sử UFC, và trận đấu tới không phải là ngoại lệ. McGregor tiết lộ sẽ kiếm được khoảng 85 triệu USD từ cuộc chiến với Cerrone.

Tay đấm người Ireland từng gây bất ngờ khi vô địch 2 hạng cân nhẹ cùng trong năm 2016. Tuy nhiên, kể từ đó, anh chỉ thi đấu đúng một trận trong lồng bát giác và thua Khabib.

Đối thủ của McGregor trong trận tranh đai bán trung sắp tới là tay đấm 36 tuổi Donald Cerrone, được mệnh danh là "võ sĩ Cowboy". Tay đấm này giữ kỷ lục với nhiều trận thắng nhất (23), tiền thưởng sau chiến đấu (18) trong lịch sử UFC.

"Tôi biết Donald và từng qua lại trong vài năm. Thật khó để không tôn trọng đối thủ như anh ấy lúc này. Trong lồng bát giác, khi chúng tôi thực sự chiến đấu, đó là câu chuyên khác vì không thể nói bất cứ điều gì bạn muốn. Dù vậy, nó sẽ không khiến tôi mất cảnh giác", McGregor cho biết.

Conor McGregor va Donald Cerrone anh 2

Thống kê của McGregor và Cerrone. Ảnh: Standard.

Võ sĩ Trung Quốc khóa gối trọng tài sau khi bị knock-out

Trọng tài Olivier Coste gặp một sự cố hài hước khi điều khiển trận đấu MMA ở sự kiện ONE Championship: A New Tomorrow diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) hôm 10/1.

ONE Championship sắp có trận đấu giữa 2 võ sĩ gốc Việt

Chiến thắng của Thanh Lê trước Ryogo “Kaitai” Takahashi giúp võ sĩ gốc Việt tiến bước dài đến trận tranh đai vô địch hạng featherweight với Martin Nguyễn.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm